Trải nghiệm cưới hoàn toàn mới với 'Romance by Melia'

14/08/2015

Trong mùa cưới năm nay, khách sạn Melia Hanoi giới thiệu tới các đôi uyên ương gói tiệc cưới hoàn toàn mới "Romance by Melia", hiện đang được áp dụng trên toàn bộ chuỗi khách sạn của tập đoàn Melia International Hotels.

Nhờ sự đa dạng về địa điểm tổ chức, từ những khách sạn nằm tại các thành phố tấp nập đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp với bãi biển nhiệt đới cát trắng nước xanh, cũng như những ưu đãi hấp dẫn, Romance by Melia hiện đang nhận được rất nhiều những phản hội tích cực từ khắp các quốc gia trên thế giới.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Melia Hanoi, việc lên kế hoạch bữa tiệc sẽ trở nên hết sức thú vị bởi chúng tôi sẽ cùng đồng hành tạo nên một không gian ngập tràn tình yêu, theo phong cách và ý tưởng của riêng bạn. Mỗi đám cưới sẽ được trang hoàng khéo léo, công phu từ đại sảnh, lên cầu thang, dẫn lối vào phòng tiệc đến trung tâm sân khấu với những dải voan lụa mềm mại, hoa, nến cùng bánh cưới, tháp ly cầu kỳ. Tất cả tạo nên một bữa tiệc lãng mạn như bạn hàng ao ước. 

Thêm vào đó, khách tham dự sẽ có cơ hội tận hưởng những tiện ích lớn như tiệc cưới được tổ chức tại 2 ballrooms vừa được cải tạo, sửa chữa, rộng lớn và sang trọng nhất tại Hà Nội có sức chứa đến hơn 1600 người, thực đơn món ăn đa dạng với những hương vị Á, Âu đặc sắc, đêm tân hôn tại phòng hạng sang cũng như bữa tối lãng man tại nhà hàng El Patio trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Đến với Melia Hanoi, hai bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn với 3 gói tiệc cưới: Romance by Melia 1 (có giá từ 880,000VND/khách), Romance by Melia 2 (từ 990,000VND/khách) và Romance by Melia 3 (với giá khởi điểm từ 1,100,000VND/ khách). 

Khách sạn Melia Hanoi

  • 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Điện thoại: (04) 3934 3343, số máy lẻ 7400 
  • Website: melia-hotels.com
  • Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES