Hồ bơi vô cực nhìn thẳng ra đường băng sân bay JFK

08/05/2019

Hồ bơi vô cực trên sân thượng của khách sạn TWA Hotel sẽ cho bạn cơ hội thư giãn với một "view" cực độc đáo: nhìn thẳng ra đường băng mênh mông của sân bay quốc tế nổi tiếng nước Mỹ - John F. Kennedy.

ĐỘC ĐÁO HỒ BƠI VÔ CỰC NGAY TẠI SÂN BAY

TWA Hotel là một khách sạn nằm trong sân bay Quốc tế John F. Kennedy ở Queens, New York, Hoa Kỳ. Được ra mắt vào ngày 15 tháng 5 tới, khách lưu trú tại TWA Hotel giờ đây sẽ có thể ngắm nhìn một cảnh quan vô cùng ngoạn mục: đường băng rộng thoáng nổi tiếng của JFK - khi đắm mình tại một trong những hồ bơi vô cực "đỉnh" nhất hành tinh tọa lạc trên sân thượng khách sạn này. Bên cạnh đó, TWA cũng sở hữu một tầng quan sát tầm cao hoàn chỉnh, nơi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố cho đến những nơi xa như vịnh Jamaica.

Empty

Hồ bơi này có chiều dài 64 feet (19,5 mét) được cho là lấy cảm hứng từ hồ bơi vô cực tại khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc ở Antibes. Mở cửa 365 ngày một năm, hồ bơi vô cực của TWA còn có thể biến thành một bể sục nóng "pool-cuzzi" trong mùa đông, bởi nước trong đây sẽ được thay nóng lên tới 37,8 độ C.

Tyler Morse, CEO và đối tác quản lý của MCR và MORSE Development, nhà phát triển và nhà đầu tư chính của dự án khách sạn cho biết: "Bể bơi vô cực trên tầng thượng của chúng tôi cung cấp một tầm nhìn hướng thẳng ra đường băng JFK".

http___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_190423152114-twa-hotel-rendering-3

"Đơn giản là không có gì tuyệt vời hơn việc ở một nơi có thể nhìn thấy những chiếc máy bay khổng lồ, trong khi nhẩn nha thưởng thức một ly cocktail!".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bản mô tả mới của khách sạn đã được ra mắt công chúng trong tuần vừa qua, với phần hình ảnh của Trung tâm bay TWA (Trans World Airlines) - mang tính biểu tượng của Eero Saarinen - được thiết kế và tái tạo lại, đồng thời giới thiệu hồ bơi và toàn cảnh đường băng 4L / 22R.

khách sạn phong cách retro

Tọa tại hai tòa nhà thấp tầng, TWA Hotel sở hữu 512 phòng với toàn bộ nội thất lấy cảm hứng từ phong cách Hollywood cổ điển và các cửa sổ rộng cách âm từ sàn đến trần.

Khách sạn mang phong cách retro cổ điển có 512 phòng

Khách sạn mang phong cách retro cổ điển có 512 phòng "cực kỳ yên tĩnh".

Ngoài ra còn có 6 nhà hàng và 8 quán bar, một trong số đó tọa bên trong Lockheed Constname L-1649A Starliner, cùng với một trung tâm thể dục rộng 10.000 mét vuông được mệnh danh là phòng tập thể dục khách sạn lớn nhất thế giới. Khách sạn cũng có một bảo tàng chuyên tổ chức các triển lãm thường xuyên về thời đại hoàng kim của ngành hàng không cũng như lịch sử của TWA.

Empty
Empty

"Khoảnh khắc mọi hành khách đặt chân đến TWA, họ sẽ cảm thấy đắm chìm trong nền văn hóa, kiến trúc, cảnh quan, âm thanh và bầu không khí phong phú của năm 1962", Morse giải thích thêm. "Những chi tiết nhỏ nhất ở đây đều được chú ý trong quá trình hoàn thiện nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tỏ lòng tôn kính đến một bước ngoặt và khoảng thời gian đặc biệt trong lịch sử nước Mỹ."

Sau khi ra mắt, TWA Hotel dự kiến sẽ đón 10.000 khách hàng mỗi ngày.

Một số hình ảnh khác của TWA Hotel:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Quỳnh Anh - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES