Hotel Arts Barcelona, đẳng cấp và sang trọng

03/05/2019

Hotel Arts Barcelona là khách sạn đẳng cấp 5 sao ở Barcelona, Tây Ban Nha. Nằm sát bãi biển nhưng lại chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút di chuyển bằng ô tô, Hotel Arts Barcelona sở hữu một địa điểm lý tưởng đối với khách du lịch.

Khi thể thao được kết hợp với nghỉ dưỡng

Empty

Hotel Arts Barcelona thuộc quyền sở hữu của Ritz-Carlton. Tập đoàn khách sạn và nghỉ dưỡng nổi tiếng của Mỹ này không chỉ có Hotel Arts Barcelona mà còn sở hữu 91 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở 30 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Empty

Hotel Arts Barcelona được xây dựng và khánh thành vào năm 1992 nhằm phục vụ cho Thế vận hội mùa hè diễn ra vào thời điểm đó. Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, Hotel Arts Barcelona trở thành điểm đến quen thuộc của du khách quốc tế nói chung và những người yêu thể thao nói riêng. Trước trận bán kết lượt đi Champions League năm nay giữa Barcelona và Liverpool (diễn ra vào ngày 1/5/2019), rất nhiều du khách đã đặt phòng tại Hotel Arts Barcelona. Họ vừa dành thời gian nghỉ ngơi, trải nghiệm những dịch vụ tuyệt hảo ở khách sạn, vừa chuẩn bị cổ vũ cho trận thư hùng giữa hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu (Barcelona thắng 3-0).

Hotel Arts Barcelona có 44 tầng, rất sang trọng và thanh lịch

Hotel Arts Barcelona có 44 tầng, rất sang trọng và thanh lịch

Thành phố Barcelona ồn ào và bị công nghiệp hoá theo xu hướng của thời cuộc, nhưng Hotel Arts Barcelona vẫn giữ được sự sang trọng, thanh lịch vốn có. Khách sạn 44 tầng toạ lạc sát bờ biển này thu hút du khách bởi những dịch vụ đẳng cấp và quang cảnh nên thơ hiếm có. Ở các căn hộ áp mái, ngoài tầm nhìn bao quát rộng lớn, du khách còn có thể tiếp khách riêng, có hướng dẫn viên và quản gia cá nhân phục vụ.

Empty
Screen Shot 2019-05-03 at 8.56.37 AM
Empty

Khu tốt nhất trong số tốt nhất chính là The Penthouse Suite với bố cục 2 phòng ngủ 2 tầng, giúp du khách thoải mái ngắm biển và thành phố từ mọi góc độ. Khu vực này cũng có nhà bếp và phòng ăn đầy đủ, phòng tập thể dục riêng và sân thượng ngoài trời mở rộng (là không gian sân thượng ngoài trời cao nhất ở Barcelona). Các đồ nội thất hiện đại trong tông màu kem và làm bằng gỗ mềm mại giúp cho du khách có cảm giác như đang ở trên một du thuyền xa hoa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công trình của kiến trúc sư nổi tiếng Bruce Graham

Arts Hotel 005

Hotel Arts Barcelona là công trình do kiến trúc sư nổi tiếng Bruce Graham (Mỹ) thiết kế. Toà nhà đồ sộ này có mặt tiền được phủ bằng kính màu xanh nổi bật và được hỗ trợ bởi lớp vỏ ngoài bằng thép. Nội thất bên trong của 483 phòng của khách sạn được mạ crôm với khăn trải giường màu trắng sắc nét và bàn ghế được làm bằng gỗ tự nhiên.

Empty
Empty

Hệ thống Spa của khách sạn nằm trên tầng 43, nổi tiếng với các phương pháp vật lý trị liệu hiện đại, sử dụng nhãn hiệu hàng đầu về chăm sóc da của Tây Ban Nha, Natura Bissé và hệ thống tẩy tế bào chết bằng bụi kim cương.

Hệ thống spa đẳng cấp

Hệ thống spa đẳng cấp

Nhà hàng Enoteca được gắn sao Michelin chính là điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng và nằm trong số các nhà hàng luôn duy trì được sự đa dạng, tươi ngon về ẩm thực của đầu bếp Paco Perez. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu hầm rượu vang cực lớn với hơn 700 loại rượu khác nhau.

Ẩm thực đậm chất Địa Trung Hải

Enoteca, nhà hàng hai sao Michelin của Hotel Arts Barcelona, hoạt động dưới sự chỉ đạo của đầu bếp nổi tiếng Paco Perez. Đầu bếp Perez là tác giả của rất nhiều món ăn nổi tiếng nhưng sở trường của ông vẫn là ẩm thực Địa Trung Hải.

Nhà hàng Enoteca được gắn sao Michelin

Nhà hàng Enoteca được gắn sao Michelin

Mỗi món ăn Địa Trung Hải tại Hotel Arts Barcelona là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tươi ngon chất lượng cao như nhiều loại nấm, cá, gà, hải sản với những gia vị đặc trưng như dầu oliu, tỏi, mù tạt, lá húng tây pesto, lá hương thảo, hương nhu, kem phô mai... Và còn gì tuyệt vời hơn khi du khách được thưởng thức món đậu Hà Lan với trứng cá muối, cơm trắng với nấm truffle và nhím biển hay một món ăn tổng hợp gồm huitlacoche, nước sốt cà rốt và bánh bao.

chipirones-enoteca-paco-perez-barcelona

Phòng ăn ở Enoteca được bài trí dưới mái hiên nhà mùa hè đầy nắng với vô số kết cấu màu trắng, thu hút ánh sáng mặt trời. Cộng với khung cảnh đại dương được truyền vào bờ biển, thực khách sẽ cảm thấy hưng phấn khi thưởng thức các món ăn truyền thống tại đây.

Empty
Screen Shot 2019-05-03 at 9.02.46 AM

Và du khách không chỉ được thưởng thức ở mỗi nhà hàng Enoteca. Tại Hotel Arts Barcelona, du khách có rất nhiều sự lựa chọn bởi khách sạn có tới 5 nhà hàng, 2 bể bơi ngoài trời, bể sục và bãi biển để du khách lựa chọn trong thời gian nghỉ dưỡng ở đây.

Hotel Arts Barcelona

- Địa chỉ: Carrer de la Marina, 19, 21, 08005 Barcelona, Spain

- Điện thoại: +34 932 21 10 00

Thế Phong
RELATED ARTICLES