Spanish Night – Đêm nhạc Tây Ban Nha

01/10/2015

Vào 20h00 ngày 14/10/2015, Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam phối hợp cùng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức sự kiện Spanish Night – Đêm nhạc Tây Ban Nha, diễn ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (số 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội).

Đây là một chương trình âm nhạc cổ điển Tây Ban Nha được tổ chức nhân kỷ niệm Quốc Khánh Tây Ban Nha với sự hỗ trợ của Phòng Cervantes tại Hà Nội và Công ty Gestión Educativa Consultores S.A.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Dàn nhạc chỉ huy bởi nhạc trưởng David Gómez Ramíre. Ảnh: twitter.com/ByDavidGomez 

Trong khuôn khổ chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức các tác phẩm nổi bật của các nhà soạn nhạc nổi tiếng Tây Ban Nha, do Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội thể hiện, với sự chỉ huy của Nhạc trưởng người Tây Ban Nha David Gómez Ramírez (Giám đốc Dàn nhạc giao hưởng và hợp xướng Lira Saguntina), và sự tham gia đặc biệt của hai nghệ sỹ solo: Nguyễn Thanh Hằng (nghệ sỹ ghi-ta người Tây Ban Nha gốc Việt) và Anna Sowanna Takeda (nghệ sỹ violon trẻ người Nhật Bản). 

Chương trình là một hành trình âm nhạc với điểm khởi đầu tại Sevilla, thành phố thủ phủ vùng Andalucia miền Nam Tây Ban Nha, với các tác phẩm như: “Sevilla” (Isaac Albéniz), “Fantasía de Carmen” (Pablo de Sarasate), “Aires Gitanos” (Pablo de Sarasate). Hành trình tiếp tục tại Madrid với bản ““El Bateo” (Federico Chueca) và sau đó là miền đất Địa Trung Hải thuộc Tây Ban Nha với các tác phẩm “Serenata Española” (phiên bản của Miguel Asíns Arbó), “Zapateado – Fantasía” (Celedonio Romero) và đặc biệt là chương “Adagio” (của tuyệt phẩm Concierto de Aranjuez của Joaquín Rodrigo). Hành trình âm nhạc sau đó sẽ kết thúc tại điểm khởi đầu: Sevilla với bản “La procesión del Rocío” của Joaquín Turina. 

Để biết thêm chi tiết về giá vé và việc đặt vé, vui lòng truy cập trang web: www.ticketvn.com hoặc gọi điện thoại theo số: 0913489858, 0983067996. 

RELATED ARTICLES