Shilla Monogram Danang - làn gió nghỉ dưỡng đầy hứa hẹn từ Hàn Quốc

20/12/2019

Tập đoàn khách sạn danh tiếng Hàn Quốc - The Shilla Hotels & Resorts sẽ ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mang tên Shilla Monogram Danang (Đà Nẵng, Quảng Nam).

Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn: The Shilla (dòng siêu sang - luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang - upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp - upscale). Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này - Shilla Monogram Danang - được xây dựng tại thành phố Đà Nẵng và dự kiến đón khách vào cuối quý I năm 2020.

Shilla Monogram Danang

Shilla Monogram Danang

Shilla Monogram Danang đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của The Shilla bên ngoài Hàn Quốc và tại thị trường Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng kế biển cung cấp 309 phòng tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa thành phố đáng sống Đà Nẵng và phố cổ Hội An - hai điểm đến du lịch đặc biệt thu hút du khách từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
MonoVilla_LIVING-2880
Empty
Empty

Nhằm hướng tới các đối tượng khách du lịch châu Âu và châu Á ngày càng gia tăng, khu nghỉ dưỡng tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

thông tin thêm

Thành lập vào tháng 3 năm 1979, The Shilla Hotels & Resorts được biết đến là tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group. Cho đến nay, tập đoàn vẫn luôn đóng vai trò đầu tàu cho ngành dịch vụ Hàn Quốc; đồng thời được coi là niềm tự hào của quốc gia này khi được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc” hay “gương mặt thương hiệu của Samsung Group”.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES