Resort của Việt Nam thắng lớn tại Lễ trao giải Du lịch Thế giới 2019

15/10/2019

Ngày 14/10, Lễ trao giải Du lịch Thế giới 2019 (World Travel Awards) lần thứ 26 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã diễn ra ở Phú Quốc (Kiên Giang). Đặc biệt, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort "thắng lớn" với 4 giải thưởng.

Cụ thể, 4 giải thưởng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đã vinh dự được xướng tên gồm: Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Việt Nam/châu Á dành cho gia đình; Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam/châu Á dành cho sự kiện.

Empty

“Chúng tôi rất vui mừng khi được vinh danh tại World Travel Awards năm thứ hai liên tiếp. Kể từ khi khai trương vào năm 2018, đội ngũ nhân viên đã làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng tất cả các vị khách có được những trải nghiệm đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng, và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững phương châm phục vụ với chuẩn mực xuất sắc để mang đến cho quý khách kỳ nghỉ tuyệt vời trong những năm sắp tới” - ông Oliver Horn, Giám đốc Điều hành của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach phát biểu tại Lễ trao giải.

Ông Oliver Horn tại Lễ trao giải World Travel Awards 2019

Ông Oliver Horn tại Lễ trao giải World Travel Awards 2019

Lễ trao giải World Travel Awards là một trong những sự kiện danh giá nhất toàn cầu của ngành du lịch và khách sạn. Giải thưởng bắt đầu được tổ chức từ năm 1993 với mục đích vinh danh những tên tuổi xuất sắc nhất trong ngành. Được tờ The Wall Street Journal mệnh danh là "Oscar của ngành du lịch", giải thưởng được bầu chọn hàng năm bởi các chuyên gia và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được bao quanh bởi những ngọn đồi, vườn cây xanh mướt và tầm nhìn đại dương bao la, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort được coi là biểu tượng mới của sự sang trọng và thanh nhã tại đảo ngọc Phú Quốc.

Empty

Khu nghỉ dưỡng mang đến đa dạng lựa chọn với các phòng tọa lạc tại nhiều vị trí khác nhau, có thể là trong vườn cây cảnh hay trên tầng cao riêng tư, những căn suite nằm trong tòa Sky Tower hiện đại hay biệt thự rộng rãi nhìn ra biển... Đa số phòng nghỉ đều có ban công, sân hiên thoáng đãng để ngắm hoàng hôn, bồn tắm lớn, khu vực tắm sen riêng biệt, cửa sổ gắn kính sát trần và không gian thư giãn thoải mái.

Empty

Resort còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại 6 nhà hàng và quán bar thời thượng. Cùng với 4 hồ bơi, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, lớp dạy nấu ăn cho trẻ em, HARNN Heritage Spa và các hoạt động giải trí đặc sắc thay đổi hàng ngày dành cho người lớn và trẻ em, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort xứng đáng là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm những chuyến phiêu lưu tràn đầy năng lượng, hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi và thư giãn.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES