Cơ hội trải nghiệm ưu đãi nghỉ dưỡng 5 sao tại Nha Trang

19/07/2019

Tiếp sức cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị trong mùa hè này, Khách sạn Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá chỉ từ 2.945.000++ vào ngày 01/07/2019 đến hết ngày 23/12/2019. Chương trình khuyến mãi là cơ hội lý tưởng để sở hữu kỳ nghỉ dưỡng trong mơ cùng cùng nhiều trải nghiệm về các dịch vụ tiện nghi khách sạn theo tiêu chuẩn năm sao quốc tế tại thành phố Nha Trang.

Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa chỉ vừa được xây dựng vào năm 2018 nhưng đã sớm trở thành một điểm đến quen thuộc và hấp dẫn bởi thiết kế đặc sắc và hiện đại cùng nhiểu lợi thế về chất lượng dịch vụ cũng như vị trí phù hợp cho một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Empty

Khách hàng không những có cơ hội được trải nghiệm nhiều ưu đãi nghỉ dưỡng tại Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa mà còn đươc tận hưởng thêm nhiều tiện ích sang trọng và chất lượng cao cấp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Tự hào với hệ thống ẩm thực phong phú và đa dạng, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa luôn là một địa lý tưởng và làm thỏa mãn các tín đồ ẩm thực. Đầu tiên phải nhắc đến bữa sáng thịnh soạn và nổi bật tại nhà hàng Sunflower, trước mắt luôn là hàng trăm món ăn theo phong cách Việt - Á - Âu được bài trí một cách hài hòa và mang hương vị lôi cuốn khó cưỡng lại được. Đặc biệt, khách hàng không những được đắm chìm trong không gian ẩm thực đầy tinh tế mà còn cơ có cơ hội ngắm bình minh trên biển một cách ngoạn mục từ nhà hàng. Tiếp đến là nhà hàng Quảng Đông với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn được chính các đầu bếp đến từ Trung Quốc chế biến, mang đến một phong vị đạt chuẩn Quảng Đông.

Empty

Ngoài ra, hồ bơi vô cực luôn là một điểm nóng không thể không nhắc đến khi sở hữu khung cảnh toàn vịnh biển Nha Trang, nơi mang đến triệu góc sống ảo mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ lỡ. Các dịch vụ khác như phòng gym, spa, phòng xông hơi hiện đại, hệ thống khu vui chơi giải trí bất tận Diamond Sky Lounge ở tầng cao nhất khách sạn cũng là một điểm nhấn trong lịch trình mà bạn phải khám phá.

Empty
Empty

Với các ưu đãi lớn và đầy hấp dẫn như thế trong mùa hè này, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa là nơi phù hợp nhất với các tín đồ du lịch đang có kế hoạch hưởng thụ chuyến nghỉ dưỡng năm sao tại Nha Trang trong thời gian tới.

ROYAL BEACH BOTON BLUE HOTEL & SPA

- Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

- Hotline: 088 955 9090/ 0258 383 6868

- Emai: [email protected]/ [email protected]

- Website: https://www.royalbeachbotonblue.com

PV
RELATED ARTICLES