Trải nghiệm khách sạn cún cưng

28/06/2019

Bali là một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng và ai cũng muốn được đến đây một lần để trải nghiệm hết tất thảy nhưng điều nên làm ở nơi đây. Nhưng nếu đã đi hết những nơi cần đến và đang muốn thư giãn theo cách mới thì hãy tìm đến khách sạn cún cưng độc đáo có tên Puri Garden Hotel & Hostel ở Bali.

Puri Garden Hotel & Hostel ở Ubud đang hợp tác với tổ chức cứu hộ chó địa phương Bali Dog Association để đưa các chú cún con đến chơi với khách hai lần một tuần. Tổ chức này giúp cứu trợ những chú chó hoang và đưa chúng tới các môi trường thoải mái hơn, nên không chỉ khách ở tại Puri Garden Hotel & Hostel mới được hưởng lợi từ kiểu trị liệu này mà ngay cả những chú cún cũng rất trân trọng khoảng thời gian ở bên con người.

Để chuẩn bị cho các buổi trị liệu, khách sạn đã thiết lập một khu vực kín cạnh bể bơi để bầy cún không đi lang thang (và cũng để tránh việc bạn lấy trộm chúng). Du khách có thể thoải mái chơi đùa và âu yếm những chú cún trong khu vực quây kín này, nơi đã được trang bị sẵn đồ chơi cho cún.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các buổi trị liệu với cún cưng diễn ra vào thứ Ba và thứ Năm, kéo dài 2 tiếng, từ 1 giờ 30 đến 3 giờ 30 phút chiều. Với một số người, những chú cún này là lý do để họ đặt phòng tại Puri Garden Hotel & Hostel. Giá phòng ở đây dao động từ khoảng 21 USD cho một giường trong phòng ngủ tập thể theo kiểu ký túc xá và lên đến 69 USD cho phòng đôi riêng tư một giường lớn hoặc hai giường đơn.

Nhiều người tìm đến Puri Garden Hotel & Hostel vì muốn được trải nghiệm các buổi trị liệu với cún cưng

Nhiều người tìm đến Puri Garden Hotel & Hostel vì muốn được trải nghiệm các buổi trị liệu với cún cưng

Một vài hình ảnh khác của Puri Garden Hotel & Hostel:

c3f6908942f08daa788d93b4983d70df
65529_17072915390054759187
Empty
Empty
Hải Anh - Nguồn: Matador Network
RELATED ARTICLES