Top 7 khu nghỉ lý tưởng cho hè 2019

20/06/2019

Không chỉ trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng luôn mong chờ tới mùa hè để có khoảng thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. Cùng tham khảo top 5 điểm nghỉ dưỡng mà Travellive gợi ý dưới đây để có thêm nguồn cảm hứng vi vu với gia đình thân yêu trong mùa hè 2019 này nhé!

Four Points by Sheraton - Đà Nẵng, Việt Nam

Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Four Points by Sheraton Danang là điểm đến lý tưởng dành cho cả gia đình bạn mùa hè này. Được quản lý bởi tập đoàn Marriott International, sau một năm khai trương, Four Points đã ghi nhiều dấu ấn trong lòng du khách đến với thành phố đáng sống nhất dải đất hình chữ S.

Empty

Sở hữu vị trí đắc địa trên con đường Võ Nguyên Giáp, du khách tới đây có thể ngắm nhìn trọn vẹn đại dương cùng bán đảo Sơn Trà và thành phố bên vịnh Đà Nẵng. Ngoài ra, với 390 phòng nghỉ, Serenity Spa cùng các nhà hàng và bar, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cũng như trải nghiệm trong thời gian lưu trú.

Empty

Nếu đi gia đình từ 3 người, bạn nên chọn nghỉ dưỡng tại phòng Corner Suite với không gian vô cùng thoải mái, hay phòng kết nối để có không gian riêng tư hơn với hai phòng ngủ vẫn được liên kết với nhau. Các nhà hàng và bar tại Four Points với thực đơn phong phú, các chương trình buffet trưa và tối hấp dẫn cũng sẽ mang đến cho mọi thành viên những trải nghiệm đa dạng nhất, từ những món đặc sản địa phương đến nền ẩm thực quốc tế. Bên cạnh đó, thực đơn, hồ bơi hay các hoạt động thú vị tại đây đều được thiết kế dành riêng cho trẻ em sẽ là những điểm cộng giúp kỳ nghỉ mùa hè của cả nhà thêm trọn vẹn.

Empty

Đặc biệt, Four Points mang đến hai chương trình đặc biệt dành riêng cho các gia đình tới lưu trú trong tháng 6 này. Với gói Mùa hè của con, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm với vô vàn dịch vụ ưu đãi đi kèm như: miễn phí giường phụ, nâng hạng phòng, thuê xe đạp, sử dụng dịch vụ Jacuzzi và xông hơi, quà tặng dành cho trẻ em, buffet sáng hàng ngày, dịch vụ đón - tiễn 2 chiều sân bay quốc tế Đà Nẵng… Trong khi đó, Tuần lễ Pizza lại mang tới các gia đình những bất ngờ thú vị về món pizza trứ danh từ bếp trưởng nổi tiếng Pasqualino Barbasso - nhà vô địch thế giới hai năm liên tiếp trong cuộc thi làm bánh pizza quốc tế. Tại đây, ông sẽ biểu diễn tuyệt kỹ “múa bột bánh” điêu luyện của mình tới những thực khách sành ăn tại Four Points.

Empty

Website: fourpoints.com/danang

MerPerle Hòn Tằm - Nha Trang, Việt Nam

Là một trong những thương hiệu resort và khách sạn hàng đầu tại Việt Nam, Merperle Hòn Tằm sở hữu 49 bungalow và 15 căn villa vô cùng sang trọng. Với bãi biển xinh đẹp thuộc vịnh Nha Trang bên sườn đồi lộng gió và tựa lưng vào khu rừng nguyên sinh, resort này giống như một ốc đảo thanh bình giúp gia đình bạn có thể tận hưởng và trải nghiệm một kỳ nghỉ độc đáo với những dịch vụ lưu trú đa dạng, sang trọng, hòa mình vào không gian thiên nhiên và văn hóa Việt Nam.

Empty

Trong mùa hè 2019, khu nghỉ dưỡng cũng cho ra mắt khu tắm bùn MerPerle Hòn Tằm Mudbath với tổng diện tích 16.000 m2. Nằm ở phía đông Hòn Tằm, MerPerle Hòn Tằm Mudbath được thiết kế độc đáo theo mô hình ruộng bậc thang, thân thiện với thiên nhiên và cung cấp các gói sản phẩm đa dạng để du khách dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, khi trải nghiệm gói Tắm bùn Cao cấp về đêm, du khách sẽ được thả mình tại hồ bơi vô cực và hồ Jacuzzi, ngâm bồn bùn và bồn thảo dược, thưởng thức món ăn dân gian tại nhà hàng Hồn Việt, thưởng thức buffet hải sản bên bờ biển thơ mộng tại khu Merperle Sparkling Waves.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Website: www.hontammudbath.vn

Beaches Turks & Caicos - Quần đảo Turks & Caicos, Anh

Được người dùng trang TripAdvisor bình chọn là khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới năm 2018, lọt vào top đầu các bảng xếp hạng những khu nghỉ tốt nhất cũng như sở hữu nhiều giải thưởng danh giá khác, Beaches Turks & Caicos luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới ghé thăm quần đảo thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Là một tổ hợp nghỉ dưỡng đa dạng bao gồm 5 khu làng được thiết kế theo từng chủ đề riêng biệt, công viên nước rộng hơn 4.000 m2, đường bờ biển dài 12 dặm và các hoạt động vui chơi đầy cảm hứng dành cho thanh thiếu niên như phòng chơi game XBox Play, khu giải trí Trench Town, các lớp học khiêu vũ…, Beaches Turks & Caicos tự hào là chốn lưu trú lý tưởng cho mọi gia đình trong mùa hè này.

aerial-beach-family
Empty

Website: https://www.beaches.com/resorts/turks-caicos/

Atlantis The Palm - Dubai

Atlantis The Palm là một khách sạn 5 sao nằm hiên ngang trên vị trí đẹp nhất của Palm - một hòn đảo nhân tạo trong lòng quốc gia Dubai giàu mạnh. Với những sáng tạo quy mô và sự khéo léo tuyệt vời trong thiết kế, nơi đây cung cấp một tổ hợp không gian nghỉ dưỡng kết hợp giải trí vô cùng thoải mái, thuận tiện. Ngoài các phòng ốc sang trọng tuyệt đối với tầm nhìn hướng biển Ả Rập, 23 nhà hàng với các đầu bếp lừng danh, trung tâm thể thao hiện đại, khu mua sắm thời thượng…, Atlantis còn trở nên hấp dẫn với những du khách gia đình nhờ gây dựng được công viên nước Aquavoji và thủy cung The Lost Chambers. Đây không chỉ là điểm vui chơi mà còn là nơi để bé học hỏi về thế giới xung quanh như tìm hiểu về sư tử biển, bơi cùng cá heo, lặn ngắm thủy cung hay khám phá các sân chơi trong nhà và ngoài trời.

atlantis-the-palm-jpg_header-108327
Empty

Website: https://www.atlantisthepalm.com/

Nihi Sumba Resort - đảo Sumba, Indonesia

Được tạp chí du lịch danh tiếng Travel+Leisure xếp hạng là khách sạn số 1 thế giới trong hai năm liên tiếp, Nihi Sumba Resort nằm trên hòn đảo Sumba yên bình với 33 biệt thự trải rộng trên 226 ha, mang tới nhiều không gian riêng tư cho du khách. Đặc biệt, hàng loạt các hoạt động mà Nihi xây dựng để dành cho khách như: trekking, lặn biển, lớp học yoga, lướt sóng trên vịnh, chèo thuyền, đua ngựa, các workshop và hoạt động ngoài trời dành riêng cho trẻ em… hứa hẹn sẽ thiết kế nên những cuộc phiêu lưu khó quên và để lại nhiều trải nghiệm bổ ích cho mọi lứa tuổi.

myhaobq1a0inp50ckebd

Website: https://nihi.com/

Mfuwe Lodge - Cộng hòa Zambia

Mfuwe Lodge là một hệ thống khu nghỉ kiểu trại/lều nằm ngay bên trong khuôn viên công viên quốc gia South Luangwa của Zambia. Ngoài 18 ngôi nhà gỗ chính được làm từ gỗ mun và gỗ gụ, xây bao quanh hai đầm phá lớn và nằm ngay cổng chính như một điểm căn cứ, còn có 6 ngôi nhà ván khác được xây dựng bằng sậy và rơm quanh rìa bờ sông uốn lượn nếu đi sâu hơn về phía Tây nam của công viên. Trong khi Mfuwe Lodge chính vẫn bao chứa đầy đủ các dịch vụ như một khu nghỉ thông thường với spa, hồ bơi, khu sinh hoạt chung, thì 6 trại bên trong lại cung cấp cho du khách những trải nghiệm thân mật nhất về cảnh quan thiên nhiên và đời sống động vật hoang dã. Các gia đình có trẻ em từ 12 tuổi trở lên nên cùng nhau trải nghiệm loại hình safari này bởi đây cũng là một trong những khu vực hoang dã hoang sơ cuối cùng còn lại của châu Phi.

Empty
Empty

Website: http://bushcampcompany.com/

Four Season Resort Orlando - Orlando, Florida, Mỹ

Ẩn mình trong khu nghỉ dưỡng của Walt Disney World, thương hiệu 5 sao Four Season Resort chính là một thiên đường đúng nghĩa khi đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của người lớn cũng như hoạt động vui chơi của trẻ em.

Empty

Bên cạnh đó, khách lưu trú còn được trải nghiệm nhiều hoạt động khác như chơi golf tại câu lạc bộ thể thao độc quyền Orlando, massage thư giãn tại The Spa, cùng con khám phá đảo Explorer - công viên nước rộng 5 mẫu với đài phun nước, máng trượt, sông lười và bể bơi, hay tận hưởng bữa tối tại nhà hàng beefsteak trên mái nhà Capa.

Empty

Website: https://www.fourseasons.com/orlando/

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES