Khu nghỉ dưỡng The Anam ra mắt biệt thự spa đẳng cấp

27/05/2019

Khu nghỉ dưỡng biển The Anam rộng 12 hecta nằm trên bán đảo Cam Ranh vừa ra mắt hai biệt thự spa hai phòng ngủ đẳng cấp, được trang bị giường mát-xa với không gian riêng tư, hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng biển.

Hai biệt thự spa rộng 267m² tọa lạc trên đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp xuống Bãi Dài, hướng tầm mắt ra xa tới những hòn đảo thuộc vịnh Cam Ranh. Bên cạnh tiện nghi chăm sóc spa trong khuôn viên, các biệt thự còn có hai phòng ngủ lớn với phòng tắm riêng, nhà bếp, phòng khách, hồ bơi riêng với khu vực sân, bếp nướng BBQ và ghế tắm nắng.

Cuối năm 2017, The Anam cũng đã ra mắt hai căn biệt thự spa một phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi spa nằm trên sườn đồi xanh mướt rộng 400m² bên cạnh khu Anam Spa với 10 phòng trị liệu.

Cuối năm 2017, The Anam cũng đã ra mắt hai căn biệt thự spa một phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi spa nằm trên sườn đồi xanh mướt rộng 400m² bên cạnh khu Anam Spa với 10 phòng trị liệu.

Để đánh dấu sự kiện ra mắt biệt thự spa hai phòng ngủ, The Anam ưu đãi cho mỗi khách lưu trú ở những biệt thự này gói chăm sóc spa một lần một ngày ngay tại biệt thự, cùng với bữa sáng và đưa đón sân bay miễn phí.

Khách lưu trú có thể lựa chọn các gói chăm sóc spa “đơn giản - hiệu quả” của Anam Spa với các liệu pháp chăm sóc cơ thể toàn diện với các liệu trình truyền thống châu Á. Ngoài ưu đãi chăm sóc spa miễn phí một lần một ngày, khách còn được giảm giá 25% cho các lần trị liệu tiếp theo trong suốt thời gian lưu trú.

Empty
Empty
Empty

Khu Anam Spa có đầy đủ các phương pháp trị liệu, từ massage, tẩy tế bào chết toàn thân, giảm béo toàn thân đến chăm sóc da mặt, tay chân và chăm sóc tóc. Với mỗi phương pháp trị liệu, chuyên viên spa sẽ điều chỉnh các thành phần nguyên liệu cho phù hợp với nhu cầu của khách, giúp tái tạo năng lượng, hồi phục cơ thể sau bệnh, giải độc cơ thể và thư giãn. Gói chăm sóc spa “The Anam Royal Treatment” (Liệu trình Hoàng gia Anam) là liệu pháp đặc biệt với thời lượng 180 phút. Khách sẽ có 10 phút thư giãn với liệu pháp mát-xa bàn chân truyền thống, 20 phút tẩy tế bào chết toàn thân bằng trà xanh, 60 phút massage Anam Hồi sinh, 30 phút đắp bùn toàn thân và 60 phút chăm sóc da mặt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

The Anam còn có các buổi tập yoga và thiền ngay tại biệt thự riêng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên yoga Umesh, và các liệu trình Sức khỏe Giải độc trong ba ngày hoặc năm ngày.

Bên cạnh đó, ở đây còn cung cấp thực đơn với nhiều sự lựa chọn phong phú được phục vụ tại biệt thự theo yêu cầu hoặc du khách có thể lựa chọn một trong bốn nhà hàng tại The Anam. Trong đó có các món ăn truyền thống Việt Nam được chế biến từ các loại rau củ quả và thảo mộc tươi, hoặc các loại nước trái cây, sinh tố hay trà thanh lọc cơ thể.

Khách cũng có thể tham gia các hoạt động dưới nước khác ở khu nghỉ dưỡng như bơi ở ba hồ bơi lớn, hoặc tắm ở bãi biển riêng dài 300 mét.

Empty
Empty
Empty

Giá mỗi đêm cho biệt thự Spa hai phòng ngủ và hồ bơi riêng là 17.065.000++VNĐ, đã bao gồm gói chăm sóc spa mỗi ngày, ăn sáng và đưa đón sân bay.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập website www.theanam.com, gọi 0258.3989 499 hoặc email [email protected].

một số hình ảnh khác về khu biệt thự spa mới nhất tại The Anam:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES