InterContinental Phu Quoc ra mắt 5 biệt thự siêu sang bên hồ sen

07/06/2019

Năm kiệt tác kiến trúc mang hơi thở khoáng đạt của biển cả, vẻ hiện đại trong cung cách tạo hình và sự tao nhã toát ra từ từng đường nét bài trí vừa được giới thiệu tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, hứa hẹn sẽ đem đến cho các thượng khách một trải nghiệm hè khó quên cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cảm hứng từ thiên nhiên và biển cả là nét chấm phá chủ đạo trong kiến trúc, cùng với những chi tiết trang trí tuy hiện đại nhưng luôn gần gũi với văn hóa địa phương. Phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ nối liền với nhau và được ôm ấp bởi những khoảng vườn xanh mướt xung quanh, mang đến một không gian mở thông thoáng, tràn ngập gió biển trong lành và đầy ánh sáng tự nhiên.

Empty
Empty

Du khách có thể nằm phơi nắng và tận hưởng khí hậu ấm áp của Phú Quốc tại những nhà lều nhỏ xinh trong khuôn viên biệt thự, trên những chiếc ghế dài thư giãn ngoài trời hoặc thu gọn vào tầm mắt khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, đầy màu sắc khi chiêm ngưỡng Bãi Trường về chiều từ khoảng không gian mở ở tầng hai với cây lá bao quanh, nhìn xuống hồ bơi trong vắt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Biệt thự bốn phòng ngủ còn có thêm một hồ bơi phía trước phòng ngủ chính, thích hợp cho các sự kiện cá nhân, những buổi tiệc nướng ngoài trời và các buổi sum vầy đầm ấm với sự phục vụ của đầu bếp riêng.

Biệt thự bốn phòng ngủ còn có thêm một hồ bơi phía trước phòng ngủ chính, thích hợp cho các sự kiện cá nhân, những buổi tiệc nướng ngoài trời và các buổi sum vầy đầm ấm với sự phục vụ của đầu bếp riêng.

“Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa lại góp phần mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho đảo Ngọc bằng việc ra mắt các biệt thự mới”, ông Piero Bellizzi, Giám đốc Điều hành của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach chia sẻ. “Nằm bên hồ sen mênh mông, tĩnh lặng và nép mình ở một góc vườn yên của khu nghỉ dưỡng với lối đi riêng dẫn thẳng đến Club InterContinental, các biệt thự mang đến cảm giác yên bình và riêng tư cho những đợt nghỉ dưỡng dài ngày của gia đình và nhóm bạn”.

Empty

Thượng khách lưu trú tại biệt thự sẽ được hưởng những dịch vụ khác biệt như đón tiễn sân bay, thủ tục nhận và trả phòng tại biệt thự, quản gia cá nhân và tài xế riêng, các đặc quyền ẩm thực cao cấp tại Club InterContinental. Đặc biệt, các hoạt động vui chơi giải trí và giáo dục dành cho trẻ em hoặc cả gia đình luôn sẵn sàng chào đón du khách tại câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers.

Empty

Từ nay đến hết 30/6/2019, du khách đặt 3 đêm nghỉ liên tiếp tại một trong những hạng phòng Club InterContinental, suite hoặc biệt thự cho kì nghỉ trước 30/11/2019 sẽ được tặng một đêm nghỉ hoàn toàn miễn phí. Các đặc quyền ẩm thực mà gói Ưu đãi Club InterContinental mang đến cho du khách bao gồm bữa sáng, các loại nước, trái cây, trà chiều, cocktail tối và những món ăn nhẹ. Hãy trở thành thượng khách của Club InterContinental để trải nghiệm sự tiện nghi, sang trọng và những đặc quyền cao cấp nhất!

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nằm ở phía nam Bãi Trường, thừa hưởng sự riêng tư không đâu sánh bằng của bãi biển nổi tiếng nhất đảo ngọc. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe và cách thị trấn lớn nhất đảo, Dương Đông, 20 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự thuận tiện cho quý khách di chuyển đến các điểm tham quan du lịch chính trong vùng. Là sự kết hợp giữa nét sang trọng tinh tế với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sở hữu 459 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn, phòng suite và các biệt thự cao cấp trên đảo ngọc Phú Quốc, điểm đến mới của Việt Nam.

- Tel: +842839788888

- Email: [email protected]

- Website: www.phuquoc.intercontinental.com

Lan Oanh
RELATED ARTICLES