Trú tại villa có giá 10.000 USD/đêm

05/07/2019

Phuket - nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất Thái Lan cũng là địa điểm của rất nhiều các villa cao cấp và xa xỉ. Nổi bật nhất trong số đó chính là villa X24 thuộc resort Sri Panwa.

Điểm chung của các villa xa xỉ là chúng có hồ bơi riêng, view hướng biển, đầu bếp riêng, rất nhiều phòng nghỉ…và tất nhiên là với một mức giá "trên trời".

Trong số đó, villa mới nhất của resort Sri Panwa mang tên X24 được xem là nơi đắt đỏ nhất khi có mức giá từ 8.000 USD cho đến 10.000 USD một đêm, tùy thuộc theo mùa.

Empty

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, danh ca Mariah Carey đã nghỉ lại villa xa xỉ này. Diva đã dành thời gian ghé thăm Sri Panwa trước thềm buổi concert của cô ở Bangkok, chụp một bức ảnh đăng Instagram cho thấy những đứa con của cô đang vui chơi tận hưởng khu villa X24 một cách cực kỳ thích thú.

Empty

Khu villa rộng 25.000 mét vuông này thực sự là một siêu villa. Nó bao gồm 5 phòng ngủ rất rộng với tầm nhìn tuyệt đẹp, một trong số đó tách biệt với khu vực sinh sống, có hồ bơi và nhà tắm ngoài trời. Đặc biệt, mỗi phòng lại được thiết kế và trang trí theo cách phong cách riêng biệt, lấy các mảng màu tối kết hợp tinh tế với ánh sáng làm chủ đạo.

Empty
Empty

Và nếu có gia đình, đừng lo lắng vì X24 có cả khu vực trong nhà và ngoài trời phù hợp cho nhiều mục đích. Ở đây còn có một phòng vui chơi với các trò chơi đa dạng, phòng chiếu phim, phòng tập gym, hồ nước nóng onsen kiểu Nhật và một khu bếp/nhà ăn cực rộng, nơi bạn được một đầu bếp riêng chuyên nấu ẩm thực cao cấp phục vụ bạn. Các cửa sổ lớn kéo dài từ trần nhà đến sàn có thể mở ra bất cứ lúc nào để đón không khí biển vào nhà.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Nhưng điểm giá trị nhất của khu villa này là nó cung cấp một tầm nhìn 360 độ ra biển Andaman, bởi villa này tọa lạc ở điểm cao nhất trong khu resort.

Empty

“Điều làm cho vị trí của Sri Panwa X24 trở nên đặc biệt là nó nằm ở rìa phía đông nam của Phuket với tầm nhìn không bị cản trở và là biệt thự cách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.” – Vorasit Issara, chủ sở hữu và quản lý của Sri Panwa giải thích.

Theo nhân viên, X24 đã được mua bởi một chủ sở hữu tư nhân mặc dù vẫn thuộc quyền quản lý của khu nghỉ dưỡng cao cấp Sri Panwa. Tuy nhiên, không ai tiết lộ chủ sở hữu bí ẩn của căn biệt thử đắt đỏ này.

Empty

Đối với những người yêu thích trải nghiệm tắm biển, khu nghỉ dưỡng có một dải cát riêng được phục vụ sạch sẽ và an toàn, khách tới đây còn có thể đăng ký chơi thuyền kayak miễn phí cùng với bộ ống thở và ván chèo.

Khu nghỉ dưỡng Sri Panwa còn có ca nô và tàu cao tốc riêng, giúp khách hàng khám phá những hòn đảo không có người ở rải rác trên vùng biển xung quanh.

d013fff0f0b679d2a09523b281e45847

Về các hoạt động khác, Sri Panwa cũng có một trung tâm tập gym lớn, spa và khu vui chơi với các trò chơi giải trí đa dạng.

Khu nghỉ mát có nhiều lựa chọn ăn uống, bao gồm: Nhà hàng Thái Baba Soul Food, quán ăn Nhật Bản IKI, quán ăn nướng Baba Hot Box và Baba Chino, nơi phục vụ các món ăn hiện đại của Trung Quốc…Sri Panwa còn có một quán bar cao cấp nổi tiếng là Baba Nest, nhưng nên bạn đặt chỗ trước vì quán bar có rất đông người đăng ký tới đây trải nghiệm.

Empty
Nga Nguyễn - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES