Độc đáo khách sạn trên sông ở Thụy Điển

11/07/2019

Thụy Điển sắp có thêm một tổ hợp khách sạn & spa nổi trên sông mang tên Arctic Bath, hứa hẹn đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt diệu và độc đáo.

Tổ hợp khách sạn & spa Arctic Bath nằm trên sông Lule ở Luleå, một thành phố ven biển nằm trên Vịnh Bothnia, phía bắc Vòng Bắc Cực ở Lappland, Thụy Điển. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư Beces Harström, Johan Kauppi và Annkathrin Lundqvist, khách sạn này sẽ nổi trên mặt nước êm đềm vào mùa hè và nổi trên băng khi mùa đông tới.

Empty
Empty
Empty

Dự kiến khai trương vào tháng 2/2020, tổ hợp khách sạn & spa này bao gồm 6 cabin trên đất liền và 6 cabin nổi. Spa sẽ nằm trong khu vực khách sạn nổi chính và có nhiều phòng xông hơi, tắm nước nóng cũng như tắm lạnh ngoài trời, nơi du khách có thể thư thái tắm nắng vào mùa hè hoặc ngâm mình trong làn nước nóng dễ chịu vào mùa đông. Khách sạn nổi cũng sẽ có phòng chờ, cửa hàng, quán bar và cả nhà hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Arctic Bath là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn vì nơi này cung cấp các phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, với những dịch vụ chú trọng vào việc duy trì chế độ ăn uống thích hợp cùng các bài tập hợp lý. Chưa dừng lại ở đó, khách lưu trú tại đây còn có cơ hội gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết khi tham gia vào các hành trình trải nghiệm mùa đông băng giá cũng như các hoạt động hoang dã mùa hè.

Empty
Tổ hợp khách sạn & spa Arctic Bath đang trong quá trình xây dựng và dự kiến khai trương vào 2/2020

Tổ hợp khách sạn & spa Arctic Bath đang trong quá trình xây dựng và dự kiến khai trương vào 2/2020

Bạn có thể đặt phòng ngay từ bây giờ cho các kì nghỉ vào tháng 2/2020 đến tháng 2/2021 bằng cách truy cập trang đặt phòng của khách sạn, với mức giá từ khoảng 845 USD/đêm.

Hải Anh - Nguồn: Matador Network
RELATED ARTICLES