Tận hưởng nghỉ dưỡng giữa bầy thú dữ

21/01/2020

Một chuyến du lịch được hoà mình cùng với thiên nhiên, ngủ cạnh những loài thú dữ săn mồi và ngắm nhìn chúng chỉ qua một tấm kính...? Thực sự có một nơi như vậy mang tên Port Lympne.

Khu bảo tồn Port Lympne ở Kent, Anh mới đây đã cho mở cửa khách sạn 5 sao có kiến trúc độc đáo, được xây dựng giữa công viên safari. Tại khách sạn này, du khách có thể chọn phòng nghỉ gần với khu vực sinh sống của các loài động vật hoang dã như: sư tử, hổ, chó sói và gấu. Du khách có thể lựa chọn ở mỗi căn hộ với từng loài vật đặc trưng khác nhau. Tất cả đều cho trải nghiệm ăn, ngủ, nghỉ, tắm rửa, vui chơi ngay cạnh bên những loài săn mồi hung tợn nhất trong thiên nhiên hoang dã.

NINTCHDBPICT000541911388

Mỗi căn nhà ở Port Lympne Hotel đều được làm bằng gỗ, có đầy đủ mọi tiện nghi cơ bản nhất của một chốn lưu trú 5 sao. Khách sạn này còn sở hữu cả quầy bar, sân thượng và cả khu vườn riêng rộng lớn. Đặc biệt, du khách có thể quan sát hoạt động của những loài thú dữ chỉ qua một lớp cửa kính ở cự li rất gần.

Empty

Khi tới khách sạn, du khách có thể lựa chọn nhiều loại phòng khác nhau để ngắm nhìn các loài thú dữ ở cự ly cực gần, trong đó Lion Lodge là hút khách và đắt đỏ nhất. Mỗi Lion Lodge bao gồm một phòng ngủ chính và khu vực sinh hoạt. Điểm đặc biệt, tất cả đều được thiết kế theo dạng không gian mở, vì vậy ngay cả những vị khách dũng cảm nhất cũng không bao giờ dám đi quá xa khu vực ở khi sống giữa những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Tất cả đều cho trải nghiệm ăn, ngủ, nghỉ, tắm rửa, vui chơi ngay cạnh bên những loài săn mồi hung tợn nhất trong thiên nhiên hoang dã

Tất cả đều cho trải nghiệm ăn, ngủ, nghỉ, tắm rửa, vui chơi ngay cạnh bên những loài săn mồi hung tợn nhất trong thiên nhiên hoang dã

Khu vực xung quanh Lion Lodge là sự sinh sống của gia đình sư tử với 5 thành viên gồm Adras, Oudrika và ba đứa con đáng yêu mới sinh hồi tháng 5 của chúng. Ba chú sư tử con này là những thành viên được sinh ra đầu tiên tại Port Lympne trong suốt hơn mười năm.

lionlodge_living-space_port-lympnehires

Bạn sẽ phải bỏ ra tới gần 2.250 USD (hơn 52 triệu đồng) để lưu trú 1 đêm tại đây. Ngoài ra, những căn hộ cho trải nghiệm sống chung với hổ, chó sói và gấu có mức giá lần lượt là 1.280$, 705$ và 450$ mỗi đêm. Mức giá trên bao gồm 1 bữa ăn sáng, rượu miễn phí và vé tham quan toàn bộ khu vực safari xung quanh.

Empty
Bạn sẽ phải bỏ ra tới gần 2.250 USD (hơn 52 triệu đồng) để lưu trú 1 đêm tại đây

Bạn sẽ phải bỏ ra tới gần 2.250 USD (hơn 52 triệu đồng) để lưu trú 1 đêm tại đây

Qua đêm tại khách sạn hạng sang trong công viên bảo tồn động vật là dịch vụ đang rất được yêu thích gần đây. Nó đem đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn, vui chơi cùng các loại động vật hoang dã giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, bình yên là điểm cộng cho khách sạn mới toanh này.

Empty
Empty
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES