Rạp xiếc Đức thay động vật sống bằng hình ảnh 3D

13/08/2019

Để phản đối hành vi ngược đãi động vật, rạp xiếc Roncalli tại Đức sử dụng kĩ xảo 3D cực kỳ mãn nhãn thay thế cho động vật sống.

Trong quan niệm của nhiều người, đặc trưng của rạp xiếc là những chú hề, ảo thuật gia, diễn viên nhào lộn, và đặc biệt là những con thú bị thuần hóa để ngoan ngoãn nghe lệnh. Tuy nhiên, càng ngày càng có nhiều lời buộc tội các rạp xiếc - để huấn luyện được các con thú ấy, họ đã sử dụng bạo lực, ngược đãi động vật một cách tàn bạo, dẫn đến sự sụt giảm khách xem xiếc trên toàn cầu.

Empty

Nhưng rạp xiếc Roncalli, hoạt động từ năm 1976, vốn là rạp xiếc động vật được yêu thích nhất nước Đức, gần đây đã quyết định có một bước đi táo bạo là sử dụng công nghệ 3D thay cho động vật sống...

Empty

Và kết quả là một màn trình diễn ánh sáng đầy mê hoặc!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Việc sử dụng hình ảnh 3D cũng đưa nhiều yếu tố siêu thực vào chương trình biểu diễn, ví dụ như chú cá vàng khổng lồ bơi trong không trung.

Empty

Cùng với những con thú 3D, chương trình tại rạp Roncalli còn bao gồm các màn biểu diễn thông thường của hề, nhào lộn và ảo thuật gia.

Empty

Không chỉ lan tỏa niềm vui tới cho người xem, các tiết mục mới mẻ này của rạp Roncalli chắc chắn sẽ đem thông điệp tích cực tới con người về ý thức bảo vệ động vật. Hiện nay, rạp Roncalli đang đi tour khắp nước Đức.

Hương Thảo - Nguồn: Buzzfeed
RELATED ARTICLES