Ấn tượng Nhật Bản giữa lòng Cố đô

04/10/2020

Với lối kiến trúc “sân vườn thiền định” và dịch vụ onsen kiểu Nhật, Kawara My An Onsen Resort - khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên của Huế đã chọn “dấu ấn văn hóa Nhật Bản” cho các sản phẩm du lịch dịch vụ của mình, trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn.

Điểm đến của du lịch sức khỏe, nghỉ dưỡng

Cách trung tâm thành phố Huế 7 km, Kawara My An Onsen Resort toạ lạc tại thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Khu nghỉ dưỡng phức hợp này được xây dựng trên địa điểm của Khu du lịch Mỹ An cũ - nơi có nguồn nước khoáng nóng với nhiều khoáng chất đặc trưng bởi hàm lượng lưu huỳnh.

toan canh 1

Đặc biệt, theo nghiên cứu ban đầu của Trường Đại học Y Khoa Huế: “Nước khoáng nóng Mỹ An có nhiệt độ 52oC, chứa các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khoẻ cơ thể, đặc trưng bởi hàm lượng lưu huỳnh, có thể so sánh với nhiều nguồn nước khoáng nóng nổi tiếng trên thế giới và nhiều nghiên cứu đã được Bộ Y Tế công nhận về kết quả khi sử dụng nước khoáng nóng là: Tăng cường trao đổi chất, đào thải chất cặn bã, chống lại lão hoá, làm mềm mại làn da, nước khoáng nóng cũng là thuốc đặc trị cho hệ thống sinh học cơ thể, phòng ngừa bệnh tăng huyết áp mãn tính, suy nhược thần kinh, viêm khớp…

Empty
Empty
Empty

Được khởi công vào tháng 3/2019, Kawara My An Onsen Resort là khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế, với quy mô tổng diện tích 3.5 hecta. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo lối kiến trúc “sân vườn thiền định” của văn hóa Nhật Bản bao gồm Khu tắm Onsen và Spa truyền thống Nhật Bản với 11 căn biệt thự cao cấp và 144 phòng khách sạn, hệ thống nhà hàng & bể bơi, khu dịch vụ giải trí… Đặc biệt, khu ngâm tắm onsen được vận hành theo mô hình onsen Nhật Bản với việc chuyển giao công nghệ và vận hành onsen từ Kawara Resort Nhật Bản.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
V3
Empty
Empty
V6

“Văn hóa Nhật Bản” giữa lòng Cố đô

Kawara My An Onsen Resort là một trong những dự án tiêu biểu của tập đoàn Bitexco. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo những biểu tượng, tập đoàn Bitexco đến với Huế mong muốn phát triển và tạo nên dấu ấn mới về du lịch trên mảnh đất cố đô. Kết hợp với việc chuyển giao công nghệ, quản lý vận hành từ Kawara Resort - một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen truyền thống nổi tiếng tại Nhật Bản, Bitexco kỳ vọng đem đến cho du khách một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp, đặc biệt là dịch vụ onsen đúng chuẩn Nhật Bản và hơn cả là một nền văn hóa giao thoa giữa xứ Phù Tang và cố đô Huế.

OD (69)

Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về onsen, kết hợp với kiến trúc Nhật sắp đặt chan hòa với thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng đã tạo nên không gian trải nghiệm ngâm tắm suối khoáng 9 bước chuẩn Nhật từ thương hiệu Kawara My An Onsen Resort. Hệ thống 12 bể ngâm tắm khoáng đầy đủ tiện nghi cùng trang thiết bị hiện đại cả trong nhà và ngoài trời bao gồm bể ngâm onsen trong nhà, ngoài trời, bể soda, bể khoáng lạnh, bể khoáng nóng và hệ thống các loại phòng xông từ xông khô, xông ướt, phòng xông muối, phòng ganbanyoku, phòng xông iki…

Empty
Empty
Empty
Empty

Kawara My An Onsen Resort sẽ là một điểm đến hấp dẫn, dành cho tất cả mọi khách du lịch có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, một điểm đến với những trải nghiệm mới lạ và duy nhất mang dấu ấn văn hóa Nhật Bản dành cho du khách khi đặt chân đến Huế.

Hương Thảo
RELATED ARTICLES