Nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội với 5 homestay xinh xắn và bình yên

03/09/2020

Lựa chọn một homestay xinh xắn và bình yên giữa lòng Hà Nội là cách để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một "kỳ nghỉ" staycation.

Mei Hideaway

Mei Hideaway là homsestay mang phong cách đơn giản và vintage. Mọi thứ ở đây đều nhẹ nhàng theo cách riêng của nó, từ cách thiết kế đơn giản nhưng rất có gu cho đến cách bày trí đồ vật tinh tế, vừa vặn mang lại cảm giác dễ chịu thư thái. Không gian của Mei tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng, chủ nhân ngôi nhà tập trung vào các tiểu tiết nhỏ bằng cách sắp xếp vật dụng như kệ sách, ấm gốm, chiếc đèn vàng…một cách khéo léo tạo nên tổng thể gắn kết hài hòa. Nơi này bình yên đến mức khiến tâm hồn bạn trở nên thanh tịnh, tâm trí thư giãn tuyệt đối.

19237876_419569285109712_7784092679334838883_o
Empty
Empty

Mei hiện chỉ có 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung và cũng đóng vai trò là phòng khách lẫn phòng ăn. Giá ở Mei Hideaway khoảng một triệu đồng một phòng cho 4 người, nếu ở thêm người du khách sẽ phải đóng thêm phụ phí.

Empty
Empty
Empty
Empty

MEI HIDEAWAY

Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Veque Homestay

Nằm trên cung đường Trần Hưng Đạo đông đúc, Veque Homestay khiêm tốn nép mình trong con xóm Hạ Hồi tĩnh lặng, nơi vừa tới đã có thể cảm nhận được sự yên tĩnh vắng lặng hiếm có của chốn thủ đô vội vã, phù hợp cho những ai đã trải qua khoảng thời gian mệt mỏi, cần lắm một chuyến “đi trốn” ngắn ngủi trong lòng thủ đô.

Empty
Empty
Empty

Veque Homestay có nhiều mức giá phòng khách nhau tương ứng với nhiều căn phòng có diện tích, bày biện, nội thất và trang trí khách nhau cho du khách dễ dàng lựa chọn. Đối với những ai thích ngắm khung cảnh phố cổ, có thể chọn phòng Apartment với tường kính lớn. Hoặc du khách yêu vẻ đẹp cổ điển thì chọn Unique wooden house được trang trí bởi nội thất bằng gỗ. Ngoài ra, Veque Homestay Hà Nội còn có mức giá theo giờ cho khách có nhu cầu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

VEQUE HOMESTAY

Địa chỉ: 21B Xóm Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hygge Homestay

Hygge Homestay nằm trên đường Âu Cơ, nơi đây mang đến cho du khách mang đến không gian tựa rừng thông Bắc Âu ngay giữa lòng thủ đô. Bước vào Hygge Homestay bạn sẽ quên hết mọi ồn ào phố thị, được sống giữa thiên nhiên và tận hưởng một phong cách sống an nhàn, bình dị mà vẫn đầy hạnh phúc. Không gian cực kì lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi thư giãn và yên tĩnh.

174379285
Empty

Homestay có 3 căn nhà với thiết kế khác nhau. Stone house được xây bằng đá núi, theo phong cách Scandinavia của vùng Bắc Âu với 2 tông màu chủ đạo nâu và trắng. LaLa House theo phong cách sang trọng, tiện nghi, còn Tree house nằm tựa vào hai cây đại thụ trong vườn. Nếu book cả khu Hygge Homestay, nơi đây với sức chứa tới 20 người sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng cùng bạn bè và người thân.

Empty

HYGGE HOMESTAY

Địa chỉ: 244 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Chloe & Leo Homestay

Chloe & Leo Homestay nằm sâu trong ngõ cạnh Kem Tràng Tiền, mang phong cách cổ điển châu Âu với các tông màu chủ đạo là trắng, cam, nâu.

Empty
Empty
Empty

Nơi đây được thiết kế 4 phòng nằm riêng biệt ở từng tầng, mang đến những lựa chọn phong phú tới khách hàng. Căn phòng Sea Room nằm ngay tầng 1 thích hợp làm nơi tựa lưng cho 1 solo traveller, 1 expat hoặc các cặp đôi. Nằm trên gác 2 của ngôi nhà là phòng Wine Room với góc gầm cầu thang khá lạ mắt cộng với thiết kế phảng phất một chút dư vị của châu Âu, khiến ai nhìn thấy cũng phải say đắm quên lối về. Đối với nhóm bạn thân và gia đình thì Sun Room chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi diện tích khá rộng rãi, chứa tối đa từ 4 - 6 người. Valse Room là căn phòng nằm trên cùng, nơi đây mang tất cả những gì nhẹ ngàng và tinh khôi nhất để tạo ra không gian lãng mạn, thoải mái và đặc biệt dành cho các cặp đôi.

Empty
Empty

CHLOE & LEO HOMESTAY

Địa chỉ: 39 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Module 7 homestay

Module 7 mang tới một màu sắc thật sự cá tính, dùng lối trang trí mang văn hóa Á Đông. Kiến trúc và nội thất bên trong được thiết kế tinh tế với tượng Phật và hoa sen cùng với những phòng kéo cửa kiểu Nhật Bản. Module 7 sẽ làm nhiều du khách thích thú vì sự độc đáo và sáng tạo.

1788036619035956299154892025015852445366955o-1516003310516
Empty
Empty

Module 7 Studio Homestay gồm 3 phòng ngủ theo phong cách khép kín kiểu Nhật Bản với sức chứa khoảng 8 người, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn với số lượng nhỏ. Ngoài ra, homestay xinh xắn này còn có một phòng khách lớn và một căn bếp với đầy đủ tiện nghi và dụng cụ nấu nướng. Đây thực sự là điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho ngày nghỉ lễ của bạn.

Empty

MODULE 7 HOMESTAY

Địa chỉ: 83 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Minh Chi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES