Những điểm nghỉ dưỡng tiện nghi ở... trên cây

10/08/2020

Tận hưởng tiện nghi của công nghệ nhưng vẫn hòa mình cùng thiên nhiên là những gì du khách có thể trải nghiệm tại các điểm lưu trú sang trọng nhưng không kém phần độc đáo trên cây.

Nếu muốn tìm đến với trải nghiệm độc đáo vừa hòa cùng thiên nhiên, vừa hưởng những tiện ích công nghệ hiện đại nhất thì đừng bỏ qua những khách sạn, ngôi nhà trên cây độc đáo khắp thế giới này. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể đặt phòng ở những điểm lưu trú này trên ứng dụng Airbnb.

Treehotel, Thụy Điển

Khách sạn trên cây Treehotel được xây dựng vào năm 2010 nằm sâu trong rừng thông vắng vẻ và là điểm đến thu hút lượng khách du lịch lớn tới trải nghiệm mỗi năm.

Empty

Các căn phòng tại Treehotel được làm bằng gỗ, nhôm và được thiết kế với những giá đỡ đặc biệt đảm bảo cho cây vẫn sống và phát triển bình thường. Với Treehotel, khách lưu chú có thể lựa chọn 1 trong 7 gian phòng với phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi căn phòng sẽ có một thiết kế đặc biệt, độc đáo, tạo ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Giá cho mỗi đêm tại khách sạn này là 39 bảng Anh, tương dương 12 triệu đồng.

Empty

Trinity Beach Tree House ở Queensland, Úc

Queensland là mảnh đất tuyệt vời của nước Úc. Chính vì vậy các kiến trúc sư đã tận dụng không gian và cảnh quan thiên nhiên đây để xây dựng nên xây dựng một khác sạn trên cây mà du khách có thể tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống xa hoa giữa thiên nhiên trong lành. Trinity Beach Tree House là khu nghỉ dưỡng biệt lật giữa lòng thiên nhiên với ba phòng ngủ, một hồ bơi, cửa kính trong suốt ở các phòng mang đén cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất cho du khách trải nghiệm. Giá cho mỗi đêm tại căn nhà được đặt trên Airbnb là 260 USD/đêm, tương đương 6 triệu đồng.

eb829deb_original

Dreamy Tropical Tree House ở Hawaii, Mỹ

Ngôi nhà cây nằm độc đáo trên những ngọn cây ở Hawaii này mang đến cho bạn tầm nhìn 360 độ hướng ra rừng cây. Dreamy Tropical Treehouse được đặt giữa những tán cây cao trong hệ sinh thái địa phương. Quyết định đặt chân lên ngôi nhà cây này là đồng ý bắt đầu một cuộc phiêu lưu 10 dặm giữa Vườn Quốc gia Volcano National Park. Chi phí 1 đêm tại ngôi nhà trên cây là 300 USD, khoảng 7 triệu đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
9e5c500b_original
Empty
Empty

Atlanta Alpaca Treehouse trong Rừng Tre, Georgia, Mỹ

Có một căn nhà vô cùng độc đáo nằm ở rừng tre của Georgia, Mỹ mang tên Atlanta Alpaca Treehouse. Đây là điểm lưu trú có tiếng của khu vực này khi là nơi thực hiện nhiều chương trình truyền hình và MV ca nhạc.

Empty

Atlanta Alpaca Treehouse mang lối kiến trúc hài hòa cùng thiên nhiên với tông màu gỗ chủ đạo. Không gian ấm cúng bên trong cùng với cảnh quan đầy lãng mạn của căn nhà khiến cho nơi đây trở thành điểm tổ chức đám cưới độc đáo và đắt đỏ bậc nhất Georgia.

Empty

Summit Prairie ở Oregon, Mỹ

Khác biệt nhất trong danh sách những điểm lưu trú độc đáo này chính là căn nhà Summit Prairie. Không nằm ẩm mình trong rừng cây, Summit Prairie nằm trên một đồng cỏ giữa rừng với độ cao 12 mét so với mặt đất. Đây có lẽ sẽ không phải là trải nghiệm đẹp nếu bạn là người sợ độ cao.

Empty

Nhìn từ xa, Summit Prairie trông giống như một tòa tháp cổ đại. Tuy nhiên kiến trúc, nội thất bên trong căn lại đầy tiện nghi từ nhà bếp cho đến giường ngủ. Ánh nắng sớm mai chiếu rọi qua khung cửa sổ bao quanh căn nhà sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho du khách trải nghiệm.

Empty
Empty

Fox House ở Nashville, Mỹ

Nằm ẩn mình trong một mảnh đất thanh bình, căn nhà Fox House sở hữu vẻ đẹp mộc mạc và đậm chất cổ điển. Chính bởi điều này mà căn nhà trên cây này luôn mang đến cảm giác thư thái, yên bình đến du khách. Trên ứng dụng đặt phòng Airbnb, Fox House luôn nằm trong Top những căn nhà trên cây cháy phòng nhanh nhất vào ngày nghỉ lễ và cuối tuần.

foxhouse-treehouse-nashville-tn-mary-kate-steele-photography
Empty
Empty

Ngôi nhà trên cây tại Núi lửa Kilauea ở Hawaii, Mỹ

Nằm trong tán rừng nhiệt đới Hawaii, căn nhà độc đáo này xây dựng cách ngọn núi lửa đang hoạt động Kilauea chỉ 3,2 km. Song đây không phải là trải nghiệm mạo hiểm bởi gió Mậu dịch mang theo khói và tro bụi theo hướng khác nên kỳ nghỉ của du khách sẽ không bị nhiễm độc do phun trào núi lửa.

Empty

Bên cạnh sự mới lạ của việc nghỉ dưỡng trong một ngôi nhà trên cây nhiệt đới, địa điểm này còn mang đến cơ hội hoàn hảo để ngắm nhìn cận cảnh núi lửa. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy ánh sáng rực rỡ của dung nham nóng chảy trong khi miệng núi lửa khi màn đêm buông xuống.

Empty
Empty

Rainforest Tree House ở Alajuela, Costa Rica

Rainforest Tree House tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng với suối nước nóng và chỉ cách núi lửa Arenal nổi tiếng của Costa Rica vài phút lái xe. Ngôi nhà trên cây này sở hữu một phòng ngủ chính với một giường đôi lớn, hai giường đôi nhỏ, một bếp ăn và một nhà tắm. Du khách có thể thư giãn trong không gian của rừng nhiệt đới vừa có thể ngâm mình trong làn suối nước nóng tự nhiên tại nơi đây.

80720c541b98e2a731a81669f1ce17d6
Empty
Empty
Minh Chi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES