Những khách sạn bằng kính tuyệt đẹp

06/08/2020

Thay vì bị gò bó trong 4 bức tường, những căn phòng thiết kế hoàn toàn từ kính sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ trong chuyến đi của mình.

Panorama Glass Lodge (Iceland)

Khách sạn này cách thành phố Reykjavík chưa đầy 2 giờ lái xe. Với 3 phòng cabin nằm giữa vùng phía Tây và Nam Iceland cùng thiết kế trong suốt 4 chiều, Panorama Glass Lodge là địa điểm lý tưởng cho du khách ghé nghỉ dưỡng. Bạn có thể sẽ phải đấu tranh sẽ là liệu có nên rời giường đuổi theo Bắc cực quang lúc nửa đêm qua lớp kính trong suốt hay thả mình trong bồn nước nóng riêng tư và ngắm nhìn khung cảnh vịnh hoặc núi lửa hùng vĩ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Puro Vik (Chile)

Sở hữu những vườn nho đẹp nhất thế giới năm 2019, Vik Retreats kết hợp kiến trúc xa hoa, phòng trưng bày nghệ thuật đẳng cấp, rượu vang hảo hạng và những con đường mòn đi bộ đầy thử thách trong một trải nghiệm đầy tính sử thi. Đó là điều bạn sẽ có được khi ngủ trong Puro Vik, khu tổng hợp gồm 7 biệt thự bằng kính trên một ngọn đồi ở dãy núi ven biển Chile, các căn phòng bằng kính ở đây đều được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi căn phòng đều có bức tường kính trong suốt sang trọng, nội thất theo phong cách tối giản, bồn tắm ngoài trời nhìn ra những khu rừng hoang vu ngập nắng của thung lũng Millahue tuyệt đẹp, hòa hợp tối đa với môi trường xung quanh.

Empty
Empty
Empty
Empty

Kakslauttanen Arctic Resort (Phần Lan)

Ai cũng muốn được ngắm nhìn Bắc cực quang. Nhưng không phải ai cũng có thể đứng hàng tiếng đồng hồ dưới tiết trời âm độ để biến ước mơ thành hiện thực. Kakslauttanen Arctic Resort ở Lapland, Phần Lan đưa ra giải pháp: lều tuyết bằng kính. Các "lều tuyết" tại đây đều làm từ kính trong suốt và có khả năng giữ nhiệt cao. Bên trong mỗi phòng trang bị giường ngủ lớn, di chuyển tự động để giúp bạn dễ dàng quan sát hiện tượng cực quang lộng lẫy giữa hàng cây thông cao vút. Trùm chăn ấm áp và quan sát ánh sáng rực rỡ khi cực quang “nhảy múa” trên bầu trời đầy sao thật là cảm giác tuyệt vời phải không? Còn ban ngày, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi khô, thưởng thức món bia tươi hoặc tham gia trượt tuyết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
5
Empty
Empty
Empty

PurePods (New Zealand)

Khu nghỉ dưỡng độc đáo này nằm ở đảo Nam của New Zealand, bao gồm 6 phòng nghỉ. Mặt tiền các phòng đều được làm hoàn toàn bằng kính, mang lại tầm nhìn toàn cảnh ra thiên nhiên vùng "Trung Địa". Để đến mỗi "Pod", bạn cần đi bộ qua bụi rậm (thường 10-15 phút). Điều này nhằm để đảm bảo sự riêng tư tối đa khi khách tắm sau những bức tường kính và ngủ dưới biển sao. Tất cả đều đi kèm cùng một lời hứa: mọi vị khách đều có thể đắm mình hoàn toàn vào vùng hoang dã của Chúa Nhẫn huyền thoại.

Empty
Empty
Empty
Empty

Treehotel (Thụy Điển)

Nhật Bản không phải là nơi duy nhất bạn có thể tắm rừng (shinrin-yoku). Khách sạn trên cây Treehotel đầy mộng mơ của Thụy Điển sẽ đặt bạn ngay giữa rừng thông rộng lớn, nơi bạn có thể hòa hợp với thiên nhiên, thiền định và thả lỏng mà không cần rời khỏi phòng ngủ. Treehotel có các cabin trên cây đặc biệt, ví dụ như Mirrorcube có khả năng đánh lừa thị giác bằng cách "tàng hình" nhờ những bức tường kính phản chiếu khung cảnh rừng cây. Hay căn phòng có tên Phòng thứ 7 (7th Room) còn sở hữu thiết kế bằng kính trong suốt từ trần đến sàn nhà, sân thượng được làm bằng sàn lưới.

Phòng Mirrorcube

Phòng Mirrorcube

Phòng Blue Cone

Phòng Blue Cone

Phòng UFO

Phòng UFO

Phòng số 7

Phòng số 7

Skylodge Adventure Suites (Peru)

Khách sạn Skylodge Adventure Suites hấp dẫn khách du lịch bởi với vị trí hoạt động khá mạo hiểm. Nằm lơ lửng trên vách núi ở thung lũng linh thiêng Urumbamba, Skyloge là khách sạn xây dựng theo mô hình buồng kén độc đáo. Thiết kế này nhằm mục đích giúp du khách có một tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên vách đá, thung lũng và những con đường mòn từ trên cao. Nhưng để có thể thưởng thức được những cảnh đẹp này, bạn phải leo lên ở độ cao 400 m qua tuyến đường Via Ferrata để tới nơi đây check-in. Còn khi check-out? Bạn có thể dùng đường trượt zipline đu xuống!

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
  • Địa chỉ: Pista 224 km. Urubamba-Ollantaytambo, Cusco, Peru

Muraka (Maldives)

Bạn thường phải lặn xuống biển có thể ngắm khung cảnh dưới nước. Nhưng với Muraka ở thiên đường du lịch Maldives, bạn thậm chí không cần phải bước chân ra khỏi phòng mình. Đó là bởi phòng nghỉ ở khách sạn bằng kính tuyệt đẹp này nằm dưới mái vòm acrylic cong 5 m bên dưới Ấn Độ Dương. Ngay cạnh đó là Ithaa, nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới, nơi bạn có thể vừa ăn và chiêm ngưỡng khung cảnh san hô tuyệt đẹp xung quanh cùng những đàn cá nhiệt đới bơi lội tung tăng. Dù giá cả khá xa xỉ cho một đêm tại những khách sạn này nhưng với trải nghiệm tuyệt vời như vậy cũng đáng để thử một lần phải không?

Empty
Empty
Empty
Empty
Hương Thảo - Nguồn: Blue Green Vacations
RELATED ARTICLES