Nghỉ dưỡng cùng hà mã, gấu Bắc Cực ở Bỉ

30/07/2020

Khách sạn độc đáo có tên là Walrus House, tọa lạc tại khu nghỉ mát Pairi Daiza ở Bỉ, cho phép khách nhìn thẳng qua cửa sổ lớn bằng kính nhìn vào bể bơi của hải mã, gấu Bắc Cực, hà mã khổng lồ.

Pairi Daiza là khu nghỉ dưỡng kiêm vườn thú ở thành phố Bruglette, tỉnh Hainaut, Bỉ. Mới đây, resort đăng tải clip ngắn về căn phòng với tường kính cho phép khách nhí vừa nằm nghỉ ngơi vừa có thể chơi đùa với hải mã.

Căn phòng đặc biệt này có tên gọi Walrus House (Nhà Hải Mã). Đây là phòng suite liên kết với khu vực vườn thú "Land of the Cold (Vùng đất Lạnh) của khu nghỉ dưỡng.

Empty
Empty
Empty

Khung kính trong suốt ngăn cách các phòng suite và hồ nước luôn được nhân viên lau sạch hàng ngày để đảm bảo hình ảnh rõ ràng nhất. Theo Mathieu Goedefroy, đại diện resort cho hay: "Nếu có điều gì khách không được cung cấp ở resort chúng tôi thì đó là sự riêng tư", khi thường xuyên có những con vật ghé thăm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Resort này gồm nhiều hạng phòng từ kiểu nhà nghỉ xa xỉ, phòng suite cao cấp và các phòng nghỉ thường nhưng có kèm cửa kính nhìn ra nơi sinh sống của gấu, sói, chim cánh cụt, hổ Siberia, hươu, sư tử biển Steller... tạo cảm giác như khung hình tivi khổng lồ. Những căn suite này thực chất giúp đời sống các con vật sinh động hơn khi chúng tiếp xúc và quan sát khách trong phòng.

Các phòng suite xây dựng dưới hồ nước ở khu vườn thú Land of the Cold là nơi đặc biệt nhất vì đây là nơi cho phép khách nhìn ngắm những con hải mã khổng lồ cùng gấu Bắc Cực bơi lội.

Empty
Empty
Empty

Những nhà nghỉ xa xỉ trong khu nghỉ dưỡng Pairi Daiza có cửa kính lớn hướng ra phía rừng, sẽ cho khách có cơ hội được nhìn ngắm nơi các loài vật như gấu, sói, hươu, hổ... sinh sống.

Giá phòng dành cho 2 người lớn ở đây từ 129 euro/đêm. Nếu không nghỉ qua đêm, du khách có thể tham quan vườn thú với giá vé 36 euro/người lớn, 30 euro/trẻ em (trẻ dưới 3 tuổi không mất phí).

Empty

Khu nghỉ dưỡng Pairi Daiza nổi tiếng là công viên không khí thải đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Gấu Bắc Cực được đưa đến đây như một phần của chương trình bảo tồn loài động vật quý hiếm.

Hương Thảo - Nguồn: Brussels Times
RELATED ARTICLES