ibis Styles Vũng Tàu - điểm dừng chân lý tưởng cho du khách

22/07/2020

Tọa lạc trên đường Thùy Vân nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu, khách sạn ibis Styles Vũng Tàu tự hào với vị trí đắc địa gần biển, cùng những căn phòng được thiết kế đặc biệt để có thể đón trọn vẹn ánh nắng mặt trời buổi sớm.

Tọa lạc ngay trung tâm Vũng Tàu, bên cạnh Bãi Sau, ibis Styles Vũng Tàu là thương hiệu đến từ tập đoàn quản lý khách sạn Accor danh tiếng toàn cầu. Khách sạn gây chú ý với thiết kế sống động và phá cách.

Trong không gian mở quyến rũ tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ các khuôn cửa kính cao sát trần, khách sạn nổi bật với những nét chấm phá nội thất sinh động nhiều màu sắc, tạo sự tương phản lôi cuốn với khung cảnh biển miền nhiệt đới mang hai tông màu xanh lá và xanh đại dương.

Sảnh chính của khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

Sảnh chính của khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

Lấy cảm hứng từ đại dương, 250 phòng nghỉ của khách sạn đều toát lên bầu không khí vui tươi và độc đáo trong từng chi tiết, tạo nên nét đặc trưng tổng quan cho toàn bộ khách sạn. Từ phòng tiêu chuẩn diện tích 24 m2 đến những phòng cao cấp có ban công dành cho gia đình, tất cả đều được trang bị giường ngủ chất lượng cao mang thương hiệu ibis Styles nổi tiếng, kết nối Wi-Fi không giới hạn và cung cấp mọi tiện ích du khách cần cho một kỳ nghỉ thoải mái.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Phòng nghỉ hướng biển đầy màu sắc

Phòng nghỉ hướng biển đầy màu sắc

Ngoài các phòng nghỉ cho gia đình có không gian rộng rãi với sức chứa tới bốn khách, ibis Styles Vũng Tàu còn là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ với Câu lạc bộ trẻ em - nơi các thiên thần sẽ được vui chơi thoả thích.

Empty

Các tiện nghi khác của khách sạn như Nhà hàng StrEATs được lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố trong không gian mở với nhiều lựa chọn ẩm thực từ Việt Nam cho đến quốc tế. StrEATs là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức các món ăn nhẹ và thư giãn sau giờ làm việc và vui chơi.

Quầy buffet sáng tại nhà hàng StrEATs

Quầy buffet sáng tại nhà hàng StrEATs

Empty

Quầy bar trên sân thượng OnTheTop đang trở thành một điểm đến độc đáo và thư giãn của phố biển Vũng Tàu. OnTheTop phục vụ các loại thức uống tinh tế trong khung cảnh lộng lẫy từ trên cao của thành phố về đêm.

Quầy bar trên sân thượng OnTheTop

Quầy bar trên sân thượng OnTheTop

Cũng nằm trên tầng thượng, hồ bơi vô cực hướng biển của khách sạn tạo nên sức hút không thể cưỡng lại đối với những du khách muốn ngâm mình thư giãn và lặng lẽ ngắm trọn khung cảnh bình minh.

Hồ bơi vô cực hướng biển trên tầng thượng

Hồ bơi vô cực hướng biển trên tầng thượng

Hè này, ibis Styles Vũng Tàu gửi đến du khách chương trình "Tái khám phá Việt Nam" với mức giảm lên đến 40% cho các đơn đặt phòng và thanh toán trực tiếp tại: www.all.accor.com/b2u9. Chương trình ưu đãi được áp dụng đến ngày 28 tháng 7 năm 2020.

ibis Styles Vũng Tàu

  • 117 Thùy Vân, phường Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Tel: (0)254 352 6008
  • Email: [email protected]
My Tống - Châm Trần
RELATED ARTICLES