Những khách sạn spa tốt nhất châu Á

03/08/2020

Do các chuyên gia điều hành, những khách sạn spa này cung cấp nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe phù hợp với những cách tiếp cận, phương pháp điều trị và các lớp học khác nhau, nhằm đem lại cho khách cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.

Rosewood Luang Prabang, Lào

Khu biệt thự nghỉ dưỡng này nằm trong một khu rừng trên đỉnh đồi, giữa một dòng sông nhỏ, do Bill Bensley, một nhà thiết kế người Mỹ nổi tiếng lên ý tưởng thiết kế. "Rosewood Luang Prabang được thiết kế để tôn vinh văn hóa của thành phố, sự đa dạng bản sắc của các bộ lạc và gợi nhớ các nhà thám hiểm đã đến đây. Nó là một sự tái hiện màu sắc lịch sử lãng mạn", Elias Pertoft - Giám đốc điều hành của Rosewood Luang Prabang nói.

Empty
Empty
Empty

Trong số 23 phòng nghỉ và biệt thự tại đây, 6 biệt thự dạng lều rộng 75 mét vuông nằm trên đỉnh đồi được yêu thích với lối trang trí đa phần là hàng thủ công mỹ nghệ và đồ cổ dân tộc. Mỗi phòng đều có ban công, chủ nhân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của núi rừng và sông suối.

Empty

Một trong những điều thú vị khi đến Rosewood Luang Prabang là du khách có thể tham gia một lộ trình spa cho riêng mình từ các phương thuốc cổ xưa của người Lào, sử dụng thảo mộc để trị liệu và trẻ hóa. Tuy không có trung tâm thể dục, nhưng bù lại Rosewood Luang Prabang có một bể bơi ven sông xinh xắn cùng những chiếc xe đạp địa hình dành cho khách.

COMO Point Yamu, Thái Lan

Como Point Yamu tại Phuket cung cấp các lớp học nấu ăn khác nhau được tùy chỉnh cho gia đình và trẻ em. Đặc biệt hơn, các bé tham gia lớp học làm diều, hoặc chuyến đi thăm bãi biển, gấp lá và các trò chơi và điệu nhảy truyền thống. Phụ huynh có thể chọn từ một loạt các phương pháp trị liệu toàn diện có sẵn tại Como Shambhala Retreat để cải thiện sự bình an về tinh thần, sức khỏe thể chất và cân bằng tâm hồn.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Các gia đình cũng có thể lặn biển quanh đảo Phi Phi, thư giãn trên bãi biển yên tĩnh của đảo Rang Yai, ghé thăm địa điểm quay phim James Bond ở vịnh Phang Nga, đạp xe qua làng Yamu hoặc nếm thử sản phẩm tươi tại chợ địa phương.Giữa những cây xanh tươi tốt, những tảng đá vôi ấn tượng và những rạn san hô của biển Andaman, những gia đình thích khám phá thiên nhiên có thể đi thuyền với người hướng dẫn để tìm hiểu các hang động gần đó, đi câu cá hoặc lặn biển. Hoặc đưa lũ trẻ đến trung tâm bảo tồn vượn, nằm cạnh thác Bang Pae hùng vĩ, để tìm hiểu về môi trường tự nhiên. Bạn cũng có thể đi thuyền từ 20 đến 40 phút đến Câu lạc bộ bãi biển Como trên đảo Naka Yai, nơi có hồ bơi đẹp như tranh vẽ và quán bar trên bãi biển.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mandarin Oriental Tokyo, Nhật Bản

Là khách sạn chuẩn 5 sao tại khu Nihonbashi thuộc trung tâm Tokyo, Mandarin Oriental Tokyo sẽ là điểm lưu trú lý tưởng với chất lượng dịch vụ hàng đầu, được trao giải thưởng "Lựa chọn của du khách" do TripAdvisor trao tặng năm 2016. Khách sạn sở hữu không gian hoành tráng, các phòng nghỉ tại đây luôn thuộc loại rộng rãi nhất ở Tokyo. Đặc biệt các phòng đều có view hướng ra quang cảnh thủ đô đầy tuyệt đẹp, nhất là lúc về đêm khi các tòa nhà xung quanh sáng đèn.

Empty

Nếu bạn có nhu cầu rèn luyện sức khỏe thì bạn có thể lên phòng tập thể dục ở tầng 38. Ngoài ra, khu vực spa ở đây cung cấp các liệu pháp kết hợp giữa châu Á và châu Âu trong một không gian yên tĩnh sẽ đem lại sự thư giãn cho bạn khi được ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hay phòng xông hơi khô. Khu vực spa ở đây cũng được thiết kế với các cửa sổ lớn, kính trong suốt, đầy sang trọng và sở hữu những tiện nghi hiện đại, giúp khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Empty
Empty

The Ritz-Carlton, Hong Kong

Nằm từ tầng 102 tới 118 của Trung tâm thương mại quốc tế tại Hong Kong, Ritz-Carlton hiện là khách sạn cao nhất thế giới. Nằm ở độ cao 490 m so với bến cảng Victoria, khách sạn xa xỉ này có hướng nhìn 360o ra cả thành phố và những hòn đảo xung quanh.

Empty
Empty
Empty
RCHKKOW_00038

Một trong những điểm nổi bật của khách sạn này là Ritz-Carlton Spa được đặt ở tầng 116 với diện tích 860 m2, có 9 phòng trị liệu sang trọng và 2 phòng suite đôi. Tại khu bể bơi trên tầng thượng của khách sạn, 114 màn hình TV được gắn trên trần mang lại trải nghiệm khó quên. Giá phòng tại khách sạn Ritz-Carlton Hong Kong dao động từ 770 USD cho phòng Deluxe tới 12.860 USD cho phòng tổng thống.

Marina Bay Sands, Singapore

Marina Bay Sands là một quần thể các công trình kiến trúc, với 3 tòa tháp, cùng một bảo tàng mang dáng dấp của bông hoa sen đang nở rộ và sòng bạc cực kỳ hiện đại, từ lâu đã trở thành điểm đến hiện đại ở Singapore, tạo ấn tượng với khách du lịch. Marina Bay Sands được kiến trúc sư Moshe Safdie (người Do Thái với hàng loạt công trình kiến trúc độc lạ và cũng là một kiến trúc sư mang tầm ảnh hưởng quốc tế) thiết kế, dựa theo ý tưởng về chiếc bàn chơi bài trong sòng bạc, thể hiện sự phóng khoáng và mạnh mẽ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tầng thượng của Marina Bay Sands được xây dựng với tổ hợp công viên, hồ bơi, quán bar, nhà hàng, đài quan sát gọi là Sky Park. Khu Sky Park rộng gần 1 ha, cao 200 m so với mực nước biển, trải dài ở 3 tòa tháp. Hồ bơi vô cực ngoài trời của Sky Park dài 200 m, gấp 3 lần bể bơi tiêu chuẩn Olympic. Toàn bộ khách sạn gồm có 1.560 phòng, với 18 loại phòng khác nhau, có những phòng Tổng thống với đàn piano, có 3 phòng ngủ, khu spa và phòng gym riêng.

Six Senses Zighy Bay, Oman

Nằm trong vịnh hẻo lánh trên bán đảo Musandam của Oman, bao quanh là bãi biển đầy cát và những ngọn núi hùng vĩ, khách sạn spa sang trọng này là sự pha trộn hoàn hảo của sự tách biệt và thoải mái.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Cải thiện sức mạnh và tính linh hoạt tại Six Senses Zighy Bay, khôi phục lại sự cân bằng cho cơ thể trong những kỳ nghỉ yoga và spa tuyệt vời nhất. Trải nghiệm các phương pháp trị liệu hoàn toàn tự nhiên như massage tre và làm dịu tâm trí của bạn với pranayama và asana.

Hương Thảo - Nguồn: Forbes
RELATED ARTICLES