Du lịch sức khỏe & chánh niệm - sản phẩm du lịch mới tại phố Hội

16/10/2020

Được kiến tạo bên bờ sông Thu Bồn, Nghê Prana Villa & Spa Hội An là khu nghỉ dưỡng mới nhất đem sản phẩm du lịch sức khỏe & chánh niệm - một xu hướng du lịch thời đại mới, đến với Hội An.

Du lịch Sức khỏe/Chánh niệm đề cao lối sống lành mạnh và hướng ý thức của con người đến những điều tốt đẹp, sự hòa hợp giữa con người cùng với thiên nhiên. Khi tận hưởng kỳ nghỉ Sức khỏe/Chánh niệm, chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn để lắng nghe cơ thể, lắng nghe chính mình để tìm lại những giá trị và sự cân bằng trong cuộc sống.

Nằm trong chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng Việt lấy tên theo một loài linh vật thuần Việt - con nghê, Nghê Prana Villa & Spa Hội An mang mô hình du lịch sức khỏe & chánh niệm vào sản phẩm của mình, nhằm cùng khách hàng khởi tạo và lan tỏa một lối sống bền vững, hòa hợp giữa thể chất và tinh thần, giữa con người và thiên nhiên.

Phòng

Phòng "Gió"

Phòng

Phòng "Xanh"

Nằm trong chỉnh thể mô hình nghỉ dưỡng khởi tạo lối sống hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, các phòng nghỉ tại Nghê Prana Villa & Spa Hội An được thiết kế với phong cách giản đơn mà tinh tế, hài hòa giữa ánh nhìn hiện đại và điểm xuyết các nét đẹp truyền thống, hòa quyện gam màu và chất liệu tự nhiên, ấm cúng nhằm mang lại cảm xúc nhẹ nhàng, an yên cho khách nghỉ dưỡng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Phòng

Phòng "Nắng"

Phòng

Phòng "Mây"

Cồn Bắp, Cẩm Nam được biết đến là mảnh đất của những cánh đồng bắp nếp trải dài cùng các sản vật đa dạng, phong phú và là nơi trồng bắp nuôi sống nhiều thế hệ người dân nơi đây. Trân quý giá trị văn hoá bản địa, Nghê Prana Hội An đã đưa hồn thiêng sông núi của vùng đất Cẩm Nam vào khu nghỉ dưỡng, thông qua việc đặt tên phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ đi kèm bằng những cái tên rất gần gũi.

Nhà hàng

Nhà hàng "Bắp"

Ở Nghê Prana có những loại phòng mang tên The Nắng, The Gió, The Mây, The Xanh; nhà hàng mang tên The Bắp; spa mang tên The Nghe. Khi tham gia vào các trị liệu tại Spa, khách hàng có thể lắng nghe cơ thể của chính mình, thư giãn và tìm về sự kết nối giữa thể chất và tinh thần để hòa hợp với mảnh đất Hội An.

Empty
Empty

Khu nghỉ dưỡng dự kiến chính thức mở cửa vào tháng 11/2020.

thông tin thêm

  • Địa chỉ: Hà Trung, Cẩm Nam, Hội An
  • Tel: +84 235 3936 222
  • Website: pranahoian.nghevilla.com
Lan Oanh - Hạnh Nguyễn
RELATED ARTICLES