Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại biệt thự ba phòng ngủ trên vịnh Ninh Vân

15/10/2020

Biệt thự ba phòng ngủ mới ra mắt của An Lâm Retreats Ninh Vân Bay mang đến cho du khách khoảnh khắc nghỉ dưỡng thư thái trong không gian gần gũi, ấm cúng với thiết kế đậm dấu ấn Việt.

Nằm trên bán đảo nguyên sơ của vịnh Ninh Vân, nơi cảnh quan thiên nhiên tạo nên một không gian riêng tư và tĩnh lặng tuyệt đối, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay với biệt thự ba phòng ngủ vừa ra mắt sẽ mang tới những trải nghiệm khác biệt tới du khách.

Tuyệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Tuyệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc vương giả truyền thống Việt Nam, kết hợp cùng sự tiện nghi của phong cách Tây phương, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay đưa du khách vào một hành trình mới mà ở đó, những giá trị văn hoá dân tộc được tôn vinh và trải nghiệm của mỗi cá nhân luôn được chú trọng. Bốn yếu tố là thiên nhiên, không gian rộng mở, sự riêng tư, và giá trị văn hoá truyền thống đã góp phần thổi hồn vào thiết kế của biệt thự ba phòng ngủ. Ngoài ra, việc đẳng cấp hoá ba chất liệu gồm gỗ, đá, và mây tre trong quá trình xây dựng đã tôn lên nét đẹp sang trọng nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Những căn biệt thự ba phòng ngủ sát biển đã mang đến một ngôi nhà đích thực giữa thiên nhiên hoang sơ. Ở đó, dấu ấn Việt được thể hiện qua những cột gỗ, đèn gốm Bát Tràng, tủ kệ chạm khắc tinh xảo cùng không gian chung rộng lớn với đầy đủ công năng, khu vực phòng khách được thiết kế ấm cúng. Ba phòng ngủ với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư thái tuyệt đối. Hệ thống điện tự động trong phòng giúp các vị khách có thể điều chỉnh ánh sáng trong ngôi nhà một cách dễ dàng mà không cần di chuyển. Hồ bơi vô cực ngay sát biển là nơi lý tưởng để thả mình trong làn nước mát lành và ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của thiên nhiên, trời biển.

Empty

Hoàng hôn trên vịnh Ninh Vân là một trong những thời khắc đẹp nhất trong ngày và trải nghiệm ngắm hoàng hôn ngay tại căn biệt thự ba phòng ngủ là điều mà mỗi vị khách khi tới đây không thể bỏ lỡ. Cùng người thân yêu tận hưởng những ly cocktail và chiêm ngưỡng khoảnh khắc mặt trời lặn sau dãy núi, để lại những vệt nắng cam hồng trên mặt biển, hay thưởng thức bữa tối bên hồ bơi, trong không gian vỗ về của thiên nhiên, để cảm nhận những giây phút sẻ chia bên gia đình, bạn bè, luôn là những kỉ niệm đáng nhớ nhất.

Empty

thông tin thêm

Minh Chi - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES