Miền Trung đón làn gió nghỉ dưỡng mới từ The Shilla

27/05/2020

Tập đoàn Hàn Quốc danh tiếng The Shilla sẽ chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng bên bờ biển dài thơ mộng nối liền Đà Nẵng và Quảng Nam vào tháng 6 tới đem tới cho du khách những trải nghiệm tươi mới và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nép mình bên bờ biển dài thơ mộng nối liền Đà Nẵng và Quảng Nam, khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang thuộc tập đoàn The Shilla, sẽ chính thức mở cửa từ ngày 26 tháng 6. Với truyền thống dịch vụ chất lượng đỉnh cao làm nên thương hiệu “khách sạn tiêu biểu của Hàn Quốc”, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới mẻ và sự thư thái vẹn toàn cho du khách khi đến với miền Trung.

ShillaMonogramDN_InfinityPool

Tại Hàn Quốc, với bề dày 41 năm trong ngành khách sạn hạng sang, The Shilla không chỉ nổi tiếng là thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, mà còn được biết đến như là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu khi tổ chức những đám cưới xa hoa. Mùa hè năm nay, The Shilla chính thức đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam với việc ra mắt khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang.

Empty

Nằm bên bờ biển Non Nước yên bình, Shilla Monogram Quangnam Danang là điểm giao thoa văn hóa đặc sắc khi nằm giữa thành phố Đà Nẵng năng động và Di sản Văn hóa Thế giới - Phố cổ Hội An. Du khách chỉ mất 20 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đến với khu nghỉ dưỡng; và cũng chỉ cần 15 phút để đến với phố cổ Hội An. Tại đây, du khách vừa có một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên, tránh xa cuộc sống đô thị ồn ã, vừa có thể dễ dàng đi tới những điểm tham quan, những hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn tại cả Đà Nẵng và Hội An.

Như cái tên của mình, Shilla Monogram Quangnam Danang dường như muốn đóng vai trò sứ giả mang nghệ thuật và văn hóa Đà Nẵng – Hội An đến gần hơn với du khách. Ngay tại khu nghỉ dưỡng, du khách vẫn có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật bản địa qua các tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo riêng cho Shilla Monogram Quangnam Danang bởi họa sỹ Hà Mạnh Thắng và các triển lãm nghệ thuật chủ đề được trưng bày tại khu vực Monogram Lounge.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các hoạt động thể thao và trải nghiệm văn hóa gắn liền với địa phương như tham gia các lớp học làm đồ mĩ nghệ, nón lá, đèn lồng với bạn bè và gia đình tại Shilla Monogram Quangnam Danang chắc hẳn sẽ là những kỉ niệm khó phai sau chuyến đi.

Empty

Nhắc đến miền Trung Việt Nam, không thể không nhắc đến những món ăn dân dã, đậm đà, gây ấn tượng mạnh với cả du khách trong và ngoài nước. Chính vì vậy, dù hướng đến thị trường khách hàng cao cấp với phong cách dịch vụ mang đậm chất tinh túy nhưng Shilla Monogram Quangnam Danang cũng không quên hòa hợp với những giá trị đặc trưng của địa phương nhằm đem đến cho khách lưu trú những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đáng giá, vốn đã làm nên thương hiệu The Shilla ở bất cứ nơi nào.

Nghỉ dưỡng tại Shilla Monogram Quangnam Danang, du khách có thể dùng bữa sáng buffet tại nhà hàng Dining M và bữa tối lãng mạn bên hồ bơi tại nhà hàng Bistro M, với thực đơn được sáng tạo riêng bởi các bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm đến từ The Shilla phối hợp với các đầu bếp Việt tài năng.

Empty

Mở cửa vào thời điểm hậu Covid-19, khi thị trường du lịch miền Trung vẫn đang đối diện với nhiều khó khăn, sự xuất hiện của Shilla Monogram Quangnam Danang như một làn gió tươi mới mang lại cơ hội trải nghiệm chưa từng có cho du khách Việt Nam. Hiện tại, Shilla Monogram Quangnam Danang cung cấp 309 phòng lưu trú, nổi bật là căn Monogram Villa mặt biển siêu sang trọng, cùng các tiện ích nghỉ dưỡng như: 4 bể bơi ngoài trời, 2 quán bar, phòng tập gym, phòng xông hơi, khu spa, vườn trị liệu, câu lạc bộ trẻ em. Để đảm bảo không gian nghỉ dưỡng an toàn cho du khách trong thời gian này, khu nghỉ dưỡng siết chặt hơn bao giờ hết tiêu chuẩn vệ sinh trong vận hành và tuân thủ giãn cách an toàn.

Đặc biệt nhân dịp khai trương, Shilla Monogram Quangnam Danang dành tặng du khách hàng những gói ưu đãi hấp dẫn để trải nghiệm thử một phong cách nghỉ dưỡng mới trong sự thư thái vẹn toàn.

  • Ưu đãi trọn gói Limited Time Offer, dành riêng cho du khách sinh sống tại Việt Nam với giá chỉ từ 3.700.000 VNĐ++/ phòng/ đêm. Với mục đích mang lại cơ hội làm mới bản thân bằng một ngày thảnh thơi vô ưu bên bờ biển với 1 đêm nghỉ cùng bữa sáng, ưu đãi dịch vụ ẩm thực, miễn phí 2 giờ sử dụng Pool Cabana. Bên cạnh đó, Shilla Monogram Quangnam Danang còn miễn phí đưa và đón sân bay, tùy chọn nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, miễn phí minibar hàng ngày tại phòng, miễn phí nâng hạng phòng (tùy vào điều kiện phòng trống)
  • Ưu đãi Opening Package for Family cho một kỳ nghỉ thư thái và lành mạnh, kết nối các thành viên trong gia đình. Gói ưu đãi sẽ bao gồm: 2 đêm nghỉ cùng bữa sáng, tặng kèm đồ uống và pizza tại pool bar; miễn phí sử dụng gym, hồ bơi, vườn trị liệu; miễn phí chương trình giải trí cùng bộ quà tặng dành cho trẻ em. Gói ưu đãi cũng hỗ trợ tùy chọn nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, miễn phí minibar hàng ngày tại phòng, miễn phí sử dụng Monogram Lounge (theo hạng phòng).
  • Ưu đãi Opening Package for Couple phù hợp để dành tặng “nửa kia” của bạn bằng một chuyến "đi trốn" lãng mạn và riêng tư với giá chỉ từ 4.400.000 VNĐ++/ phòng/ đêm. Theo đó, gói ưu đãi này bao gồm: 2 đêm nghỉ cùng bữa sáng, tặng đồ uống; bữa tối bên hồ bơi, tùy chọn nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, miễn phí minibar hàng ngày tại phòng, miễn phí sử dụng gym, hồ bơi, vườn trị liệu, miễn phí sử dụng Monogram Lounge (theo hạng phòng).
Empty

Thông tin thêm

Shilla Monogram Quangnam Danang

Đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

My Tống
RELATED ARTICLES