Những hình ảnh ấn tượng về Hội An

16/07/2019

Cùng ngắm những hình ảnh ấn tượng về phố cổ Hội An do nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn ghi lại được. Réhahn đã đi qua hơn 35 quốc gia trước khi đến Hội An, Việt Nam và xem nơi đây là nhà của mình vào năm 2011

Sự kết hợp độc đáo giữa phong cách ảnh nghệ thuật và ảnh tài liệu của Réhahn đem đến những bức ảnh vừa chứa đựng nội dung mà vẫn vô cùng mê hoặc. Chúng giúp người xem hiểu được phần nào sự tương tác giữa các nhân vật trong ảnh và nhiếp ảnh gia thông qua nụ cười, trí tuệ và đời sống của họ. Đối với Réhahn, nhiếp ảnh là một cách giúp anh được tiếp cận với mọi người, ghi lại những sự kiện ở hiện tại đồng thời tìm về các giá trị truyền thống, di sản trong văn hoá của họ trong quá khứ.

Empty

Cuốn sách đầu tiên của anh “Việt Nam, những mảnh ghép tương phản” đã trở thành cuốn sách ảnh bán chạy nhất từ năm 2014. Thành công tiếp tục đến với anh qua hai cuốn sách ảnh tiếp theo “Việt Nam, những mảnh ghép tương phản – cuốn ll” vào năm 2015 và “Bộ sưu ảnh – Réhahn , 10 năm nhiếp ảnh” vào năm 2017.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ ảnh dưới đây của anh được ghi lại tại nơi mà anh chọn làm "ngôi nhà thứ 2" của mình - Hội An. Mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng!

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
PV - Nguồn: Réhahn Photography
RELATED ARTICLES