Hội An lọt top những điểm đến có cung đường đạp xe lý tưởng

03/06/2019

Nhân ngày xe đạp thế giới 3/6, nền tảng dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã bình chọn 6 thành phố xinh đẹp mà du khách có thể khám phá trên những vòng quay xe đạp. Điều đặc biệt, phố cổ Hội An, Quảng Nam, Việt Nam đã lọt vào danh sách này.

Hội An, Việt Nam

Phố cổ Hội An tại Việt Nam với những con đường nhỏ yên tĩnh không chỉ nổi tiếng với những tour đi bộ ngắm cảnh mà còn có các tour xe đạp trải nghiệm thú vị. Trong hành trình tour này, du khách cùng chiếc xe đạp của mình dễ dàng luồn lách qua những ngõ nhỏ để khám phá một Hội An mới mẻ với nhiều nét duyên ngầm, hay bất chợt dừng lại trước những cửa hàng nhỏ, xinh xắn, thưởng thức ẩm thực đường phố từ những người bán hàng địa phương.

1

Florence, Ý

Nếu du khách ngại phải đạp xe hàng tiếng đồng hồ thì hãy thử khám phá một trong những thành phố đẹp nhất nước Ý, Florence bằng một tour xe đạp điện. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng quảng trường Piazzale Michelangelo nổi tiếng và vẻ đẹp tráng lệ đậm chất Phục hưng ở Nhà thờ The Duomo hoặc dừng lại dọc đường để nếm thử thức ăn và rượu vang hảo hạng của vùng Tuscany.

2

Bắc Kinh, Trung Quốc

Du khách đến Bắc Kinh có thể trải nghiệm cung đường đạp xe dài 16km băng qua những địa danh nổi tiếng của thủ đô Trung Quốc như Tử Cấm Thành, Nhà hát Quốc gia "Quả Trứng", Sân vận động "Tổ Chim"... Việc thuê xe đạp ở Bắc Kinh cũng khá dễ dàng và thuận tiện bởi du khách có thể trả xe ở bất cứ trạm nào. Thông thường, hầu hết cửa hàng cho thuê xe ở Bắc Kinh đều không tính phí giờ đầu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
3

Paris, Pháp

Để có một góc nhìn khác về thành phố được mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng”, du khách có thể đạp xe dọc công viên Parc Rives de Seine cạnh bờ sông Seine, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

4

Melbourne, Úc

Người Melbourne có niềm say mê với du lịch ngoài trời và đạp xe. Khi đặt chân đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sống như một người bản địa thực thụ và khám phá bang Victoria bằng loại phương tiện gần gũi như xe đạp. Cung đường xuyên qua sông Yarra, nơi nổi tiếng với vô vàn nhà máy rượu vang, sẽ rất thích hợp cho một chuyến đi ngắn. Và nếu bạn có cơ hội ở đây thêm vài ngày thì hãy “thiết kế” một chuyến đi đến vùng Warrnambool, nơi nổi tiếng với những khu du lịch thiên nhiên thích hợp cho việc đạp xe trên Great Ocean Road - một trong những cung đường đẹp nhất nước Úc.

5

California, Mỹ

Đến California, du khách có thể trải nghiệm thú vui đạp xe trên những ngọn núi, bãi biển và sa mạc hoặc chinh phục Santa Barbara với cung đường lãng mạn Gibraltar. Một điều thú vị là thành phố Santa Barbara có hơn 200 điểm lưu trú để du khách có thể nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau hành trình phiêu lưu trên những vòng quay của bánh xe.

6
Thế Anh
RELATED ARTICLES