Hội An lọt top 50 điểm đến thế giới năm 2019 do Travel + Leisure bình chọn

14/12/2018

Là một trong những thương cảng cổ nổi bật nhất của Việt Nam và là một di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, Hội An được tờạp chí du lịch danh tiếng Travel + Leisure bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong năm 2019. Video ngắn do tạp chí này chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của du khách thế giới.

Theo tạp chí Travel + Leisure, Hội An không chỉ là một điểm đến đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa lịch sử đối với dải đất hình chữ S. Các khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng cùng những nét kiến trúc độc đáo đã thổi một làn gió mới vào khu phố cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới này.

Đặc biệt, Hội An còn sở hữu nền văn hóa ẩm thực đặc sắc với những món ăn tuy dân dã nhưng luôn mang một sức hút lạ kì đối với du khách. Với thước phim ngắn dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn tại sao Hội An lại nằm trong top 50 điểm đến của thế giới năm 2019. Video này ngay lập tức nhận được rất nhiều sự tán thưởng của du khách thế giới cũng như lời ước hẹn sẽ trải nghiệm Hội An trong thời gian sớm nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hải Hiền - Nguồn: Travel + Leisure
RELATED ARTICLES