Hội An mùa mưa - thị trấn đầy mê hoặc

28/12/2017

Hội An được biết đến là một thị trấn nhỏ với nét đẹp cổ điển, hoang sơ và lãng mạn. Mặc dù là thành phố miền Trung nhưng ở Hội An có hai mùa: mưa và khô khá rõ rệt. Nhiều người cho rằng mùa mưa không thích hợp để đi du lịch nhưng có lẽ với Hội An điều này là ngoại lệ. Không còn màu nắng vàng ươm trong những bức hình, phố Hội ngày mưa mang nét đẹp gì, hãy cùng chiêm ngưỡng chùm ảnh tuyệt đẹp dưới đây.

Bắt đầu từ tháng 8 và kéo dài cho đến tháng 12 trong năm là mùa mưa ở phố Hội.

Những ngày trời mưa, đường phố thưa người hơn.

Sau cơn mưa, thành phố được tắm mình với nét trong trẻo và thanh bình đến lạ. Những giọt mưa còn lắng đọng lại trên cành lá, trên những mái nhà nhỏ giọt khiến lòng người cảm thấy nhẹ nhàng và thanh tĩnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cầm ô dạo phố trong cơn mưa lất phất se lạnh, hoặc ngồi ở một quán café cổ điển nào đó trong thành phố nhâm nhi một tách trà nóng, lắng nghe giai điệu du dương của một điệu nhạc nhẹ… ngắm cơn mưa phủ khắp phố cổ và nhịp sống phố vào ngày mưa, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà du khách khó có thể bắt gặp ở thành phố nào khác.

Mỗi người đều tìm được chỗ trú cho mình.

Gánh hàng rong cũng trở nên ế khách.

Một khung hình bắt vô tình cũng tìm thấy chất thơ. Nhiều du khách cảm thán Hội An thật giống như một phòng tranh ngoài trời.

RELATED ARTICLES