Silk Sense Hội An River Resort nhận giải thưởng du lịch quốc tế

13/11/2018

Silk Sense Hội An River Resort vinh dự nhận được hai giải thưởng lớn của World Luxury Hotel Awards trao tặng, với những nỗ lực và thành tựu lớn trong ngành du lịch.

Tại đảo Bali (Indonesia), Silk Sense Hội An River Resort vừa vinh dự nhận được hai giải thưởng lớn: ở hạng mục thế giới là “Khách sạn ven sông sang trọng nhất thế giới” và ở hạng mục châu Á là “Khu nghỉ dưỡng vườn xanh sang trọng nhất châu Á”.

IMG_4175

Đây là những giải thưởng được ghi nhận bởi World Luxury Hotel Awards và được xem như là “Lễ trao giải Oscar” của ngành du lịch trên thế giới. World Luxury Hotel Awards sẽ đánh giá nhưng thành tựu, chất lượng, kiến trúc, cảnh quan và dịch vụ của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ông Trần Thái Do - Chủ Đầu Tư Silk Sense Hội An River Resort lên nhận cúp giải thưởng

Ông Trần Thái Do - Chủ Đầu Tư Silk Sense Hội An River Resort lên nhận cúp giải thưởng

Tại lễ trao giải năm nay, hơn 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới đã có tên trong danh sách bình chọn, với hơn 340.000 phiếu bình chọn từ công chúng cũng như các chuyên gia thẩm định chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, lữ hành.

2-3

Đây thực sự là niềm vinh dự lớn lao đối với Silk Sense Hội An River Resort nói riêng và du lịch Hội An nói chung khi được vinh danh ở một giải thưởng mang tầm quốc tế. Hai giải thưởng này cũng là một sự khích lệ tinh thần to lớn đối với tập thể Silk Sense Hội An River Resort để khu nghỉ dưỡng không ngừng phấn đấu để phát triển hơn nữa.

Silk Sense Hội An River Resort

  • Tân Mỹ, Phường Cẩm An, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
  • Email: [email protected]
Phương Ngọc - Thủy Tiên
RELATED ARTICLES