Crowne Plaza West Hanoi Residences nhận giải thưởng World Luxury Hotel Award 2017

11/12/2017

Vừa qua, khu căn hộ Crowne Plaza West Hanoi Residences đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý “World Luxury Hotel Award 2017” dành cho "Khu căn hộ cao cấp" - và là đơn vị chiến thắng tại Việt Nam.

Giải thưởng “Khu căn hộ cao cấp” nằm trong khuôn khổ của tổ chức “World Luxury Hotel Award” – Hệ thống giải thưởng uy tín nhất thế giới dành cho các khách sạn và resort, căn hộ dịch vụ cao cấp có đóng góp và đạt thành tựu trong ngành dịch vụ khách sạn. Giải thưởng được bình chọn dựa trên phiếu bầu của khách hàng trên toàn cầu đã trải nghiệm dịch vụ và đánh giá của ban giám khảo.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chia sẻ về giải thưởng này, ông Jolly Barun - Tổng giám đốc khách sạn & khu căn hộ Crowne Plaza West Hanoi cho biết: “Đây là năm tiếp theo chúng tôi vinh dự giành giải thưởng danh giá “Khu căn hộ cao cấp” tại Việt Nam do tổ chức “World Luxury Hotel Award” trao tặng. Giải thưởng đã khẳng định cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cũng như dịch vụ xuất sắc mà chúng tôi mang lại cho quý khách hàng. Đây là kết quả cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi để mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Tôi muốn gửi lời cám ơn sâu sắc tới những đóng góp của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên khách sạn & khu căn hộ Crowne Plaza West Hanoi. Đồng thời, chúng tôi đặc biệt tri ân các khách hàng đã trải nghiệm và đánh giá cao các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, đây chính là yếu tố quan trọng góp phần mang lại chiến thắng này.  Giải thưởng như một sự khích lệ để chúng tôi không ngừng cải thiện, phát triển nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng”.

 

 

 

Khu căn hộ Crowne Plaza West Hanoi Residences được quản lý bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG), tọa lạc tại khu trung tâm thương mại mới nằm phía Tây Hà Nội, gần các trung tâm mua sắm, khu thể thao phức hợp Quốc gia, cách sân bay Nội Bài chỉ 30 phút lái xe. Với 135 căn hộ đầy đủ các tiện nghi như bếp, phòng đọc sách... cùng các tiện ích khác của khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Hanoi Hotel kế bên như Spa, phòng tập gym, bể bơi, khu xông hơi và bể sục, nhà hàng, quầy Bar... khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác như ở nhà với cùng không gian sống rộng rãi, hiện đại rất phù hợp với các khách hàng sống và làm việc tại Việt Nam lâu dài.

RELATED ARTICLES