Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Villas được vinh danh tại giải thưởng du lịch “The Guide Awards 2016 – 2017”

17/10/2017

Novotel Phu Quoc Resort vinh dự được nhận giải “Khách sạn tốt nhất năm” tại lễ trao giải The Guide Awards 2016 - 2017 diễn ra tại Novotel Phu Quoc Resort.

Sau gần hai năm hoạt động Novotel Phu Quoc Resort liên tiếp đoạt các giải thưởng cao quý đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của khách sạn để khẳng định vị thế trên thị trường khách sạn và du lịch trong nước và quốc tế. 

Năm nay, với tiêu chí nổi bật về đảm bảo những giá trị xanh và phát triển bền vững, Ban tổ chức The Guide Awards đã khảo sát, tập hợp ý kiến đánh giá, bình chọn và vinh danh 115 thương hiệu được chia theo 6 nhóm dịch vụ, bao gồm: Khu nghỉ dưỡng (với 40 resort), Khách sạn (37 khách sạn), Khu căn hộ cho thuê (02 khu căn hộ), Nhà hàng (18 Nhà hàng), Đơn vị Lữ hành (17 đơn vị) và Mua sắm & Dịch vụ chăm sóc sức khỏe (4 doanh nghiệp).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Thay mặt cho ngành du lịch và Tổng cục du lịch Việt Nam, tôi xin chúc mừng các doanh nghiệp nhận được giải thưởng ngày hôm nay. Tôi cũng hoan nghênh và đánh giá cao Thời báo Kinh tế Việt Nam trong suốt 18 năm  đã có rất nhiều nỗ lực để duy trì được Giải thưởng này, ” ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam phát biểu tại Liên hoan Các doanh nghiệp trong ngành du lịch - The Guide Awards, “Du lịch rất cần sự chung tay đóng góp của cả cộng đồng, và Thời báo Kinh tế Việt Nam đã hành động thiết thực, để đóng góp vào sự phát triển của nền du lịch Việt Nam.”

Tổng Quản Lý Novotel Phu Quoc Resort, ông Lee Pearce, cho biết đơn vị luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng với dịch vụ đẳng cấp trong không gian tiện nghi, sang trọng.  

Ông cũng chia sẻ: “Nhận được giải thưởng là niềm tự hào của toàn thể đội ngũ nhân viên Novotel Phu Quoc Resort, nhưng chúng tôi không dừng lại tại đó, mà sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình.”

Tọa lạc trên Bãi Trường, Phú Quốc – một trong những đảo ngọc của Việt Nam với nét quyến rũ hoang sơ với bãi biển cát trắng trải dài và được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Khách sạn cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút lái xe và gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Novotel Phu Quoc Resort gồm 366 phòng và 96 căn biệt thự với thiết kế đầy đủ tiện nghi, sang trọng, kết hợp  hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, phù hợp cho nhu cầu nghĩ dưỡng dành cho bạn, gia đình hay nhóm bạn. Các phòng được bao phủ bởi khu vườn xanh mướt, căng tràn nhựa sống hay các khu biệt thự đối diện biển xanh hiền hòa của vịnh Thái Lan – một nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn lung linh. Đánh thức mọi giác quan của bạn qua những bữa tiệc phong phú món ăn tươi ngon tại 3 nhà hàng hay cùng tận hưởng món nước được pha chế độc đáo tại 3 quầy bar.Thư giản và trẻ hóa với các liệu pháp cổ truyền hay hiện đại. Một trải nghiệm thực tế sẽ cuốn hút bạn vào di sản địa phương, những món ăn đặc sản và chuyến tham quan khám phá đại dương và đưa bạn đến thên đường nhiệt đới của chúng tôi.

RELATED ARTICLES