La Veranda nhận giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2017

17/12/2017

Ngày 10/12/2017, La Veranda Resort Phu Quoc Mgallery By Sofitel vừa nhận được giải thưởng "Luxury Romantic Beach Resort 2017" của khu vực Châu Á. Giải thưởng do “Wolrd Luxury Hotel Awards" tổ chức bình chọn và trao giải tại Moritz, Thụy Sĩ.

Giải thưởng World Luxury Hotel Awards là giải thưởng cao quý nhất trong ngành dịch vụ lữ hành, luôn được xem là “Oscar của ngành dịch vụ khách sạn”. Hàng năm, World Luxury Hotels Awards dành hàng trăm hạng mục giải thưởng để vinh danh các khách sạn và resort có kiến trúc đẹp nhất, cơ sở vật chất hoàn mỹ nhất và dịch vụ tốt nhất. Kết quả đơn vị thắng cuộc được xác định dựa trên số lượng bình chọn và nhận xét của hơn 300.000 khách du lịch quốc tế trong vòng bốn tuần. Năm nay, La Veranda Resort Phu Quoc Mgallery đã được công nhận và trở thành đơn vị chiến thắng ở hạng mục Luxury Romantic Beach Resort ở toàn khu vực Châu Á.

“Được công nhận là một resort có bãi biển lãng mạn nhất tại khu vực Châu Á quả thực là một niềm tự hào và vinh hạnh đối với tập thể nhân viên tại La Veranda Resort Phú Quốc. Đồng thời tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những vị khách đã tin tưởng và bình chọn cho chúng tôi, cũng như những đối tác đã luôn đồng hành cùng La Veranda Resort trong suốt thời gian qua, đã cùng chúng tôi tạo ra rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ.” Giám đốc điều hành – Jean Pierre Gerbet.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong năm 2017, “World Luxury Hotels Awards” đã trở thành giải thưởng thứ 4 liên tiếp trong năm mà La Veranda Resort đã đạt được. Đầu năm, khu nghỉ dưỡng cũng đã thắng giải “TripAdvisor’s Travelers Choice 2017”, “Asian Lifestyle Tourism Awards – Outstanding Beach Resort 2017” và “The Guide Awards 2017”.

Chính thức hoạt động từ năm 2006, khu nghỉ mát sang trọng với 70 phòng nghỉ này là một thành viên trong nhóm khách sạn trực thuộc Mgallery của Sofitel, La Veranda là resort cao cấp đầu tiên được mở ra ở Phú Quốc. Nằm ngay trung tâm biển Dương Đông, La Veranda mang đến những dịch vụ và trải nghiệm gợi lại cảm giác của thời thuộc địa Pháp bên bờ biển. Kiến trúc và các thiết kế ở đây tạo nên một không gian độc đáo và cảm giác thoải mái về một thời Đông Dương xa xưa. Khu nghỉ dưỡng có hai nhà hàng và một quán bar là The Peppertree, Le Jardin và Le Bar. Với Le Spa, một trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với các nguyên liệu hữu cơ cap cấp, và một dịch vụ khác vừa được đưa vào hoạt động để phục vụ du khách là “La Veranda Romance Menu”, bao gồm 12 lựa chọn khác biệt đầy lãng mạn đã trở thành một trong những trải nghiệm tuyệt vời bên bờ biển vào những ngày nghỉ, những chuyến du lịch và tuần trăng mật dành cho các cặp đôi.

Hòn đảo Phú Quốc nằm ở phía Nam tỉnh Kiên Giang với lượng khách du lịch ước tính hơn 1.8 triệu mỗi năm. Lợi nhuận ước tính mang lại lên đến hơn 11.15 nghìn tỉ đồng (tương đương 499 triệu đô la Mỹ) vào năm 2017.

Ông Huỳnh Quang Hưng, - Phó chủ tịch huyện Phú QUốc cho biết: dự kiến, huyện sẽ hỗ trợ để đẩy mạnh các mặt phục vụ cho ngành du lịch cũng như các hoạt động quảng bá, tổ chức các ngày hội và cải thiện chất lượng dịch vụ hàng hải. Phú Quốc, với mong muốn sẽ trở thành một điểm du lịch chất lượng cao trong vùng nói riêng và quốc tế nói chung vào năm 2020.

 

RELATED ARTICLES