Khách sạn Metropole Hà Nội vinh dự nhận bốn giải thưởng Quốc tế uy tín

18/08/2017

Khách sạn Metropole Hà Nội mới đây vinh dự nhận được bốn giải thưởng danh giá do Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA) trao tặng và giải thưởng của các tạp chí du lịch uy tín như Travel + Leisure, Smart Travel Asia và World Travel.

Tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel+Leisure đã vinh danh khách sạn Metropole Hà Nội là Khách sạn Tốt nhất Hà Nội trong hạng mục giải thưởng World’s Best Awards – Danh sách các khách sạn tốt nhất thế giới. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên dựa trên đánh giá của độc giả về các địa điểm du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền mà họ yêu thích. Đồng thời, khách sạn Metropole Hà Nội còn được xướng tên trong “Top 25 Khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” do độc giả tạp chí Smart Travel Asia bình chọn và “Top 100 Khách sạn tốt nhất trên thế giới” của tạp chí World Travel. Smart Travel Asia – một tạp chí du lịch trực tuyến – đã tiến hành cuộc bỏ phiếu từ tháng 5 đến tháng 6 năm 2017 với sự tham gia của khoảng 30.000 người để chọn ra “Top 25 Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất”.

Bên cạnh đó, World Travel - tạp chí du lịch cao cấp của Singapore cũng vinh danh khách sạn Metropole Hà Nội trong danh sách “Top 100 Khách sạn tốt nhất trên thế giới”. Đặc biệt, khách sạn Metropole Hà Nội còn được Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA) trao tặng giải thưởng Grand and Gold Awards 2017 trong hạng mục “Di sản và Văn Hóa”. Giải thưởng PATA Grand Awards hàng năm được tài trợ bởi Văn phòng Du lịch Chính phủ Macao và được trao cho các tổ chức xuất sắc trong 4 hạng mục chính: Tiếp thị, Giáo dục Đào tạo, Môi trường, Di sản và Văn hóa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông William J. Haandrikman, Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi nhận được giải thưởng từ các tổ chức, tạp chí uy tín như PATA và Travel + Leisure. Chúng tôi tin tưởng rằng, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ luôn cung cấp các dịch vụ cao cấp và xuất sắc hơn nữa cho khách hàng”.

Tìm hiểu thêm về Sofitel tại www.sofitel.com

 

RELATED ARTICLES