Laguna Golf Vừa Đoạt 2 Giải Thưởng Trao Tặng Bởi Golf Digest Editor’s Choice 2017

20/07/2017

Laguna Golf Lăng Cô và Laguna Golf Phuket Được Vinh Danh Là Sân Golf Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Châu Á

Tập Đoàn Laguna Golf vừa đoạt được giải thưởng kép được trao tặng bởi Golf Digest Editor’s Choice năm 2017. Laguna Golf Lăng Cô được vinh danh là sân golf nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam. Trong khi đó tại Thái Lan, giải thưởng này được trao tặng cho Laguna Golf Phuket sau một thời gian sân golf mở cửa hoạt động lại vào năm 2015.

 

 

Ông Adam Calver, Giám Đốc sân golf của Laguna Golf Lăng Cô đã có lời chia sẻ “Quả là một niềm vinh hạnh to lớn khi Laguna Golf Lăng Cô nhận được sự công nhận tuyệt vời từ Golf Digest. Thành tựu đáng kể này chính là minh chứng cho sự cống hiến hết mình của tất cả các nhân viên trong việc mang đến một trải nghiệm đánh golf đặc biệt đến với các gôn thủ. Tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, đội ngũ nhân viên Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô và Laguna Golf Lăng Cô vô cùng tự hào khi được đón tiếp tất cả mọi người với lòng hiếu khách và nền văn hóa của Việt Nam. Giải thưởng này như một sự thúc đẩy chúng tôi tiếp tục nâng cao dịch vụ của mình. Chúng tôi sẽ tạo nên nhiều chương trình chơi golf hơn cho gia đình và nhóm khách để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người tại sân Laguna Golf Lăng Cô”

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Paul Wilson, Trợ Lý Cấp Cao Phó Chủ Tịch và Giám Đốc Vùng của Laguna Golf cho biết thêm “Được vinh danh như một nhà tiên phong trong nền công nghiệp kinh doanh golf tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương bởi Golf Digest Editors Choice, Laguna Golf – thuộc Tập Đoàn Banyan Tree vô cùng tự hào trước sự kiện này”. Giải thưởng Sân Golf Xuất Sắc Nhất Thái Lan chính là sự nghi nhận đặc biệt dành cho những cộng sự của Laguna Golf Phuket, những người cùng chúng tôi chia sẻ niềm đam mê mãnh liệt dành cho gôn và sự cống hiến trong ngành dịch vụ để mang đến những kỳ nghỉ đáng nhớ cho những người yêu thích môn thể thao này trên toàn Thế Giới”.

 

 

Laguna Golf Lăng Cô là một trong những sân golf gôn không thể bỏ lỡ tại vùng duyên hải Miền Trung Việt Nam. Từ những cánh đồng lúa bất tận bên cạnh hồ nước rộng lớn đến những dãy núi hùng vĩ, các gôn thủ còn có thể thực hiện những đường bóng tuyệt vời tại hố số 9 với tầm nhìn ra vịnh Lăng Cô. Địa hình độc đáo với điểm nhấn là các ruộng lúa truyền thống, những hàng cây cao vút, cát, những con suối cùng tản đá dọc đường biển mang đến những thử thách thật sự cho các gôn thủ. Là sân golf thứ 26 được thiết kế bởi huyền thoại golf Ngài Nick Faldo với 6 lần chiến thắng giải Major, Laguna Golf Lăng Cô chính là tuyệt tác với sự sáng tạo táo bạo nhất của ông.

 

Laguna Golf Phuket nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên của Châu Á, Laguna Phuket, nơi mang đến một kỳ nghỉ dưỡng yên bình được thiết kế với sự cân bằng trong tâm trí, trải nghiệm đánh gôn tuyệt đỉnh cùng học viện golf đầu tiên ở Đông Nam Á. Có thể nói rằng Laguna Phuket truyền tải được văn hóa bản địa cùng các yếu tố địa phương, điều tạo nên sự khác biệt của nơi đây.

 

Giải thưởng Golf Digest Editor’s Choice được biết đến như một tổ chức giải thưởng uy tín trong thế giới Gôn. Giai đoạn đánh giá diễn ra trong suốt cả năm bởi những biên tập viên cấp cao đến từ 27 tổ chức quốc tế của Golf Digest. Với sự tham gia của hơn 1,000 sân golf, các ban giám khảo sẽ xem xét sự thành công trên tất cả các khía cạnh của khu nghỉ mát và sẽ chính thức công bố danh sách chiến thắng vào đầu tháng 5 trên trang web golfdigest.com/best-in-golf

RELATED ARTICLES