Salinda Resort Phú Quốc nhận giải thưởng “World Boutique Hotel”

13/11/2018

Salinda Resort Phú Quốc vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng thư giãn tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2018” do “Boutique Hotel Awards” tổ chức.

Salinda Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và cũng là duy nhất của Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng này trong số hàng trăm đơn đề cử đến từ nhiều nước trên toàn thế giới. Mỗi resort đề cử cho giải thưởng này đều được các thành viên ban giám khảo ghé thăm và đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe về phong cách thiết kế, chất lượng phục vụ và cảm nhận về “sự kết nối cảm xúc” của khách hàng đối với khách sạn.

salinda_resort_phu_quoc_island_1

Với sự phát triển không ngừng của rất nhiều khách sạn trên đảo, Salinda Resort vẫn luôn giữ được một vị trí đặc biệt trong lòng du khách. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay trên Bãi Dài nổi tiếng với vùng biển xanh ngọc bích, bãi cát vàng óng ánh và đặc biệt là cảnh hoàng hôn lãng mạn đẹp mê mẩn lòng người. Bên cạnh đấy, với thiết kế nội thất vô cùng độc đáo, phối hợp hài hoà giữa nét đương đại và truyền thống, giữa sự sang trọng và nét bản địa đặc trưng riêng của Phú Quốc, du khách sẽ bất ngờ khi bước vào mỗi phòng nghỉ và biệt thự của Salinda Resort.

6aa0cc4d99bbac5491fa6f80a22c42f7

Salinda Resort có ba nhà hàng với những nét đặc trưng riêng của mỗi nền ẩm thực, cùng các đầu bếp bản địa, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra, một spa mang phong cách Thái truyền thống và được thực hiện bởi chính người Thái, một hồ bơi điện phân muối giúp bảo vệ làn da và sức khỏe, được bao quanh bởi những hàng dừa xanh mát, sẽ khiến cho kỳ nghỉ trở nên đặc biệt hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
BHA034

Salinda Resort không chỉ khoác lên mình một chiếc áo đẹp, điểm nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng đó chính là sự cống hiến hết mình để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng. Khu nghỉ dưỡng còn được biết đến và yêu quý bởi những hoạt động môi trường rộng khắp, nổi bật là chương trình “Màu Tím Salinda” trong đó chú trọng đến phát triển bền vững và bảo tồn môi trường trên đảo Phú Quốc.

Tại Salinda, nhân viên được sống và làm việc như trong một gia đình, nơi mà họ trao cho nhau sự tôn trọng, đồng cảm và yêu thương. Giá trị này đã thổi hồn vào dịch vụ mà Salinda mang đến cho khách hàng, tạo nên một nét đặc trưng về dịch vụ chân thành và hiếu khách của con người Việt Nam.

Empty

Cô Sandra Nguyễn Sĩ, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Salinda Resort chia sẻ: Giải thưởng World Boutique Hotel này sẽ luôn nhắc nhở tất cả mọi nhân viên Salinda Resort nỗ lực không ngừng nghỉ bằng cách luôn đặt phong cách riêng cũng như trái tim vào bất cứ việc làm và hành động.

Bà Bùi Thanh Huyền, người đồng sáng lập của Salinda Resort cũng cho biết: “Tôi muốn trân trọng trao lại phần thưởng này cho đại gia đình Salinda, vì các bạn đã đem đến một không khí và sự chăm sóc tận tâm như các thành viên trong gia đình đến với từng vị khách, để họ được tận hưởng và cảm nhận được lòng mến khách đặc trưng của con người Việt Nam. Cám ơn tất cả các bạn đã cùng tôi chia sẻ ước mơ tâm huyết này”.

Salinda Resort Phú Quốc

  • Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tel: 0297 3990 011
  • Website: www.salindaresort.com
Phương Ngọc - Phương Linh
RELATED ARTICLES