Khởi đầu hạnh phúc tại Salinda Resort Phu Quoc Island

27/09/2016

Bất kỳ cặp đôi nào cũng mơ về “happy-ending” với một đám cưới lãng mạn và ý nghĩa trong sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Những khoảnh khắc thiêng liêng ấy cần được chăm chút tỉ mỉ bằng sự chuyên nghiệp, tâm huyết, kinh nghiệm tại một địa điểm xứng tầm. Đây cũng là lý do nhiều người lựa chọn Salinda Resort Phu Quoc Island là nơi ghi dấu sự kiện trọng đại của đời mình.

Tiệc cưới sang trọng và lãng mạn tại Đảo Ngọc

Ngày càng có nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới riêng tư, ấm cúng nhưng vẫn không kém phần sang trọng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Sở hữu kiến trúc tuyệt đẹp tại Đảo Ngọc, nằm trong danh sách 25 khách sạn tiêu chuẩn sang trọng tốt nhất Việt Nam do TripAdvisor bình chọn, Salinda Resort Phu Quoc Island được xem là địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới bên bờ biển.

Với 120 phòng nghỉ và biệt thự được kiến tạo dựa trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại, nằm giữa không gian được bao phủ bởi hơn 75% là cây xanh, đây là nơi ghi dấu tuyệt vời cho những khoảnh khắc lãng mạn của đám cưới. Nhìn từ trên cao, khu resort như một bức tranh tinh tế nằm ngay bên cạnh bờ biển. Với xu hướng ghi lại hình ảnh bằng flycam như hiện nay, Salinda Resort Phu Quoc sẽ cùng bạn ghi lại những khung cảnh cưới đẹp say lòng người.

Thông thường, các tiệc cưới tại đây sẽ được thiết kế theo nhu cầu và sở thích riêng của từng đôi uyên ương. Như vậy, bạn sẽ được đảm bảo rằng đám cưới của mình hoàn toàn độc đáo và duy nhất. Đó có thể là một đám cưới được trang trí bởi những hàng ghế trắng và cổng hoa ngay trên bãi biển hay kết bằng những chùm bong bóng màu xanh tràn ngập trên bãi cát trắng. Bằng sự tận tâm và khéo léo của mình, các nhân viên ở đây sẽ hiện thực hóa những đám cưới trong mơ của bạn. Quan trọng hơn, trong suốt thời gian diễn ra tiệc cưới, tất cả các quan khách sẽ được chăm chút và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp của resort 5 sao hàng đầu Phú Quốc, từ những món ăn, thức uống ngon miệng cho đến việc tận hưởng hồ bơi chân mây tuyệt đẹp và mát lành.

Ẩm thực hẳn nhiên là một phần quan trọng của một tiệc cưới. Tại Salinda Resort Phu Quoc Island, các món ăn được chọn lọc kĩ lưỡng từ nguồn nguyên liệu, chất lượng cho đến khâu chế biến, bài trí được thực hiện bởi những đầu bếp tài hoa. Từng được nhiều khách lưu trú ngợi khen về ẩm thực, Salinda Resort Phu Quoc Island tự tin sẽ mang đến những thực đơn hấp dẫn nhất dành cho tiệc cưới. Quan trọng hơn, bạn có thể lựa chọn thực đơn món Việt, Ý hoặc Ấn được chế biến đúng vị nhất

Giữa không gian riêng tư đó, bạn có thể ngẫu hứng tổ chức những ý tưởng riêng để khiến đám cưới của mình trở nên đặc biệt hoặc đăng ký với ban nhạc tài năng của resort để được phụ vụ chu đáo trong suốt buổi tiệc. Âm nhạc, tiếng sóng biển, ánh nắng vàng phủ trên bờ cát trắng và không gian cưới được chăm chút tỉ mỉ sẽ ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời trong “ngày chung đôi” của bạn.

Tận hưởng kỳ mật ngọt ngào và khó quên

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiếp sau đám cưới sẽ là khoảng thời gian lãng mạn của kỳ trăng mật, thời điểm mà các đôi uyên ương cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp cho giai đoạn khởi đầu hôn nhân. Từng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để tận hưởng kỳ trăng mật, Salinda Resort Phu Quoc Island hiểu rõ những giá trị tinh tế cần phải mang lại cho các cặp đôi mới cưới. Đó không chỉ là không gian thư giãn sang trọng mà riêng tư, không chỉ là các dịch vụ tiện ích liền kề như hồ bơi, quầy bar, nhà hàng... mà còn cả chiếc giường êm ái được chăm chút đẹp mắt, những hoạt động ngoài trời, spa hay bữa tối lãng mạn.

Với gói trăng mật tại Salinda Resort Phu Quoc Island , bạn sẽ được thiết kế riêng trọn gói một chương trình nghỉ dưỡng thật trọn vẹn với những trải nghiệm khó quên tại chốn thiên đường này. Gói trăng mật bao gồm hai đêm nghỉ tại villa hướng biển với buffet sáng hàng ngày bao gồm cả đưa đón ở sân bay, để bạn có thể thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian riêng tư. Những dịch vụ cộng thêm đầy thú vị dành cho cặp đôi là một chai sâm banh dành cho bữa sáng riêng tại phòng villa, một chai sâm banh Montaudon và trái cây phủ sô cô la.

Những cặp đôi lãng mạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bữa ăn tối được bố trí riêng cho hai bao gồm rượu vang hoặc thức uống không cồn trong không gian sang trọng, ấm cúng của Salinda Restaurant hoặc ngay trong khu vườn yên tĩnh Mango Garden để cùng ngắm trăng, thưởng thức bữa tối và trò chuyện. Tất cả đã được bao gồm trong gói trăng mật này. Ngoài ra, rất cả các món ăn và thức uống được sử dụng trong suốt kỳ nghỉ đều được giảm 10% (trừ thức uống có cồn).

Bên cạnh đó, cặp đôi còn được dành tặng 60 phút trải nghiệm liệu pháp Spa Romantic Bliss dành cho hai người và ưu đãi 10% tất cả các liệu pháp spa do chính các kỹ thuật viên điêu luyện người Thái trực tiếp thực hiện dựa trên những nguyên liệu hữu cơ 100%.  Cả hai sẽ được phục hồi năng lượng và chăm sóc cơ thể một cách đúng nghĩa trong kỳ nghỉ tuyệt vời này.

Một hoạt động ngoài trời rất thú vị đã được sắp xếp trọn gói vào chương trình là chèo thuyền kayak để cảm nhận vẻ đẹp của biển trời Phú Quốc. Đây cũng là một cách thư giãn và vui đùa để cả hai thêm gắn kết và thoải mái hơn trong chuyến đi.

Với gói trăng mật nhiều ưu đãi hấp dẫn này, mức giá sẽ thay đổi tùy vào thời điểm, bạn có thể tham khảo bên dưới như sau:

GIÁ TRỌN GÓI

·                     Nay – 31 Tháng Mười 2016: 22,660,000 vnd/gói 2 đêm nghỉ

·                     1 Tháng Mười Một – 24 Tháng Mười Hai 2016 & 8-27 Tháng Một 2017 & 5 Tháng 2 – 31 Tháng Ba 2017: 28,700,000vnd/gói 2 đêm nghỉ

·                     25 Tháng Mười Hai 2016 – 7 Tháng Một 2017 (ở 4 đêm): 69,230,000vnd/gói 4 đêm nghỉ

·                     28 Tháng Một – 4 Tháng Hai 2017 (Kỳ nghỉ Tết): 30,320,000vnd/gói 2 đêm nghỉ

Địa chỉ: Salinda Resort Phu Quoc Island

Ấp Cửa Lập, Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Điện thoại:  (84-8) 3929 3097

Email: [email protected]

 

 

 

 

RELATED ARTICLES