Salinda Resort Phu Quoc – Địa điểm tổ chức hội họp và Team Buiding lý tưởng hè 2015

24/04/2015

Trong cái nắng vàng của mùa hạ, còn nơi nào phù hợp hơn để các doanh nghiệp tổ chức hoạt động Team Building đầy niềm vui của mình ngoài biển xanh, cát trắng, để đón những làn gió biển tươi mới bên hàng dương rì rào?

Phú Quốc hiện đang nổi lên như một lựa chọn hoàn hảo, trong đó, Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa tự tin khẳng định mình là điểm đến phù hợp nhất, thấu hiểu nhu cầu doanh nghiệp và cung cấp các dịch vụ với tiêu chuẩn mang tầm quốc tế. 

Duy nhất trong tháng 5, Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa, khu nghỉ mát 5 sao trên đảo ngọc Phú Quốc ưu đãi đặc biệt đến 54% dành cho du khách với giá phòng chỉ từ 3,370,000 VND(*) mỗi đêm. Ngoài ra, ẩm thực ở Lounge và dịch vụ Spa cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa tọa lạc cạnh bờ biển đẹp với ánh hoàng hôn màu tím nổi tiếng của đảo Phú Quốc và chỉ nằm cách sân bay quốc tể 10 phút di chuyển. Sau 6 tháng hoạt động với 121 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng cùng dịch vụ ẩm thực và giải trí theo tiêu chuẩn 5 sao, khu nghỉ mát đã được cộng đồng du lịch đánh giá với điểm số ấn tượng: Expedia 4.8/5, Booking.com 9.1/10, Agoda 9.2/10 và đang là lựa chọn lý tưởng nhất cho những kỳ nghỉ thanh bình trên đảo Phú Quốc. 

(*)Giá đã bao gồm dịch vụ đón khách tại sân bay, bữa sáng dành cho hai người và chưa bao gồm 10% thuế VAT, 5% phí dịch vụ.

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt phòng online, vui lòng truy cập www.salindaresort.com, email [email protected] hoặc đặt phòng trực tiếp tại hotline 0907 99 55 02.

RELATED ARTICLES