X2 Hội An Resort & Residence – trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo

28/01/2019

Nổi bật và dễ dàng kết nối với các khu vực trong điểm danh thắng, X2 Hội An Resort và Residence là siêu phẩm của chủ đầu tư đa quốc gia uy tín MIVI kết hợp với thương hiệu X2 của nhà quản lý khách sạn danh tiếng thế giới BHMA. Công trình là đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc đương đại do kiến trúc sư danh tiếng Đông Nam Á – David Chang thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn trải rộng ra con sông Cổ Cò hiền hoà, xanh mát.

Empty

X2 Hội An là khu biệt thư nghỉ dưỡng ven sông cao cấp tại Hội An với 68 căn biệt thự sang trọng. Mỗi biệt thự gồm 2 - 4 phòng ngủ cùng hồ bơi, sân vườn riêng hứa hẹn sẽ trở thành một ốc đảo đậm nét tinh tế, trang nhã, sang trọng và thời thượng. Dù đứng bất kỳ đâu trong ngôi biệt thự, đều có thể “chiêm ngưỡng” bức tranh toàn cảnh sông nước đắt giá. Một điểm nhấn khác của dự án chính là 4.100m2 vườn hữu cơ và thủy canh đang được phát triển để cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho các khách lưu trú và nhà hàng chuẩn Michelin trong nội khu dự án.

Empty
Empty

X2 Hội An gói trọn tinh hoa cảnh sắc thiên nhiên cùng tiện ích nội khu vượt chuẩn phục vụ cho giới thượng lưu như hồ bơi vô cực, nhà hàng, quầy bar sang trọng, gym, spa cao cấp…, xứng đáng trở thành khu biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi đầy thơ mộng mà bất cứ ai cũng muốn một lần được đặt chân đến.

Empty
Empty

Đâu chỉ có thế, du khách lưu trú tại X2 Hội An chỉ mất 5 phút đi bộ đã có thể bước vào một “thế giới” đối lập vô cùng mới mẻ của Blush Beach. Đặt chân đến Blush - địa điểm giải trí tích hợp bên bờ biển của Việt Nam, khách lưu trú như mở ra một thái cực hoàn toàn khác biệt: sôi động, nhộn nhịp những vẫn đậm chất thời thượng trải rộng 3000m2 trên bờ biển An Bàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
pictures_library_5174_20170530100705_9248

Blush Beach tích hợp 3 quán bar cao cấp, nhà hàng sang trọng phục vụ ẩm thực sành điệu, hồ bơi trải dài 80 mét dọc bờ biển tầm nhìn bao quát cả vùng biển về phía chân trời, căn hộ áp mái VIP với phòng ăn riêng view biển và cả không gian ngoài trời thoáng đãng thu gọn cảnh đêm lung linh, huyền diệu vào tầm mắt. Mở ra thiên đường vui chơi, nghỉ dưỡng nhộn nhịp như một nét đột phá hiện đại giữa thiên nhiên đại ngàn.

Đặc biệt, khách lưu trú tại resort X2 được đặc cách ưu đãi đến 10% khi sử dụng dịch vụ tại Blush. Ngoài ra, còn được ưu tiên cung cấp lều che, ghế tắm và nhân viên phục vụ chu đáo.

Empty

Với vị trí đắc địa nằm gần phố cổ Hội An, sân bay quốc tế Đà Nẵng và hệ thống sân golf cao cấp, X2 Resort và Residence thực sự là điểm đến hoàn hảo mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao, hội tụ mọi giá trị thời thượng: cung cấp những căn biệt thự thiết kế cao cấp và không gian sống sang trọng, tao nhã, được thiên nhiên bao bọc, đồng thời mang đến địa điểm vui chơi bên bờ biển sôi động hàng đầu Hội An.

ĐẦU TƯ VÀO X2 Hội An Resort & Residence VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI:

Dự án đang được mở bán, dự kiến hoàn công vào cuối năm 2020. Công dân Việt và người nước ngoài đủ điều kiện có thể mua hoặc chuyển đổi quyền sở hữu biệt thự X2 Hội An cho các nhà đầu tư khác. Tham gia dự án triển khai chương trình quản lý, cho thuê khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, nhà đầu tư vào X2 Hội An Resort & Residence sẽ được tặng kèm gói ưu đãi hấp dẫn. X2 Hội An được điều hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế BHMA - tập đoàn lữ hành đa quốc gia hàng đầu thế giới - Flight Centre Group sẽ đảm bảo tốt nhất khả năng vận hành và khai thác cho thuê với tỉ lệ cam kết lợi nhuận tối thiểu 6%/ năm.

Đăng ký khám phá các biệt thự mẫu và cảnh quan xanh ấn tượng của X2 Hội An trong dịp lễ Tết này:

- Điện thoại: 0909626926

- Email: sales@ttreal.vn

Nga Nguyễn
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES