Thiên đường xanh ở Silk Sense Hội An River Resort

29/03/2019

Nhằm mang lại một lối sống khỏe mạnh cho du khách, Silk Sense Hội An River Resort đã xây dựng và vận hành hệ thống nghỉ dưỡng hài hòa và được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại đây, hồ bơi vô cực được xử lý bằng nước muối biển tốt cho da. Vườn rau Silk Sense Organic Garden với diện tích lên tới 3.500 m², cung cấp rau quả sạch cho toàn bộ hệ thống nhà hàng trong resort cũng như bữa ăn của các nhân viên.

Empty

Du khách có thể tham quan, uống trà trong những chòi mái tranh và trải nghiệm trồng cây xanh theo mùa như: mồng tơi, tần ô, xà lách, dưa leo, đu đủ, cà chua, khổ qua, rau lang... hoặc tham gia lớp học nấu ăn truyền thống tại vườn cùng Bếp trưởng của Silk Sense. Đáng chú ý là trong khuôn viên vườn rau còn có một hồ cá 200 m² và vườn trái cây rộng 700 m² do 52 hoa hậu đến từ 52 quốc gia khác nhau của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 tự tay trồng kỷ niệm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Silk Sense Hội An River Resort đã giành giải ở hạng mục châu Á - Khu nghỉ dưỡng vườn xanh sang trọng nhất châu Á, giải thưởng được mệnh danh là giải "Oscar của ngành du lịch" cũng như giải thưởng Best Green Resort của World Travel Award.

Empty
Empty
Empty
Empty

Silk Sense Hội An River Resort

- Địa chỉ: Khu dân cư Tân Thịnh - Tân Mỹ, phường Cẩm An, Phố cổ Hội An, Quảng Nam

- Tel: 0235 3754 999

- Website: www.silksenseresort.com

Lan Oanh - Thủy Tiên
RELATED ARTICLES