Hội An thắp sáng di sản

03/01/2019

Lần đầu tiên tại Hội An, 3.000 ngọn đèn lồng, 50 chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc và một đêm pháo hoa rực rỡ thắp sáng một góc trời di sản, lan tỏa niềm hân hoan đón chào năm 2019 từ sân khấu thực cảnh Ký Ức Hội An.

Nâng niu di sản tiền nhân

Tọa lạc tại Cồn Hến, trên dòng sông Hoài thơ mộng và chỉ cách Phố cổ 5 phút đi bộ dọc theo đường Nguyễn Tri Phương, Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An được giới thiệu như một điểm nhấn trong khuôn khổ chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An. Đây là một sản phẩm du lịch sáng tạo mới lấy cảm hứng từ thương cảng Hội An thế kỷ 18, phản ánh những nét đẹp văn hóa, sự đa dạng và tinh thần sôi động của một cảng thị quốc tế sầm uất nhất nhì khu vực.

_MG_3642
Empty

Chào mừng năm mới 2019 và kỷ niệm 20 năm UNESCO công nhận đô thị cổ Hội An là di sản văn hóa thế giới, tại sân khấu Ký Ức Hội An – trái tim của Công viên Ấn tượng Hội An đã diễn ra một tiệc đón giao thừa tưng bừng màu sắc với chủ đề “Thắp sáng di sản - Chào đón 2019”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thắp sáng miền di sản

Empty

Mỗi du khách đến với chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An đều được tặng một chiếc đèn lồng, để tự tay thắp lên những niềm vui hân hoan nơi phố Hội. Màn kết hợp đầy đặc sắc giữa dàn khinh khí cầu với ánh sáng lung linh của 3.000 chiếc đèn lồng trong không gian thiêng liêng của những lời ước nguyện, của âm nhạc và những vũ điệu tươi vui đã góp phần tạo nên thành công lớn cho chương trình lần này.

Empty
Empty

Một không gian thương cảng lung linh

Công viên Ấn tượng Hội An đón chào du khách bằng tiết mục vui nhộn mang tên “Thế giới Hội An” với những vũ điệu hân hoan, đưa bạn đến với không gian thương cảng cổ xưa lung linh trong ánh sáng. Bạn sẽ mặc sức trải nghiệm các không gian kiến trúc, nghệ thuật và ẩm thực tại các khu nhà thương điếm, làng Việt, làng Trung Hoa, làng Nhật Bản giữa ngập tràn sắc Xuân. Rất nhiều những trò chơi dân gian truyền thống tại khu làng Việt và Học viện Ninja tại khu làng Nhật Bản đang chờ đợi trẻ em và các bạn trẻ tới khám phá.

Empty
Empty
BK - XN
RELATED ARTICLES