Đà Nẵng miễn phí vé tham quan Ngũ Hành Sơn và các bảo tàng

24/05/2020

Vào ngày 22/5 vừa qua, Hội đồng Nhân dân Thành phố Đà Nẵng đã thống nhất thông qua Nghị quyết về miễn thu phí tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn và các bảo tàng của thành phố trong 3 tháng.

Cụ thể, thành phố Đà Nẵng sẽ miễn thu phí tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Bảo tàng Đà Nẵng và Bảo tàng Điêu khắc Chăm trong thời gian 3 tháng, bắt đầu từ ngày 1/6 đến ngày 31/8/2020. Đối tượng được áp dụng miễn thu phí là khách du lịch trong và ngoài nước khi đến tham quan các danh thắng trên.

Tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng nói riêng, cả nước nói chung hiện nay đang được kiểm soát tốt

Tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng nói riêng, cả nước nói chung hiện nay đang được kiểm soát tốt

Việc miễn phí vào cửa các khu, điểm tham quan trên nhằm hỗ trợ kích cầu ngành du lịch và thu hút khách du lịch đến tham quan thành phố Đà Nẵng; từng bước khôi phục các hoạt động du lịch, dịch vụ và lan tỏa kích thích các ngành khác cùng phát triển trong thời gian tới.

Cùng với đó, thành phố Đà Nẵng có chủ trương, kế hoạch để thúc đẩy, kích cầu các hoạt động du lịch khởi động trở lại với chương trình “Danang Thank you”, Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” trên cơ sở nâng cấp sự kiện thường niên “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” trở thành một sự kiện lễ hội đặc sắc, hấp dẫn, phục vụ người dân và du khách trong năm 2020.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Lan Oanh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES