Jetstar miễn cước phí hành lý ký gửi cho nhóm khách từ 3 người

11/05/2020

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch trong giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát tại VN, hãng hàng không Jetstar Pacific sẽ miễn cước phí hành lý ký gửi cho nhóm hành khách từ 3 người trở lên, áp dụng khi mua vé và khởi hành đến hết ngày 31/5/2020.

Chương trình tặng hành lý miễn cước sẽ được thực hiện trên 3 đường bay giữa TP.HCM - Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh. Cụ thể, ngoài hành lý xách tay miễn cước 7 kg như thường lệ, hành khách cùng mua vé và khởi hành từ 3 người trở lên sẽ được miễn phí 1 kiện hành lý ký gửi trọng lượng 20 kg; từ 5 người được miễn phí 40 kg (2 kiện); từ 7 người sẽ được miễn phí 60 kg (3 kiện); nhóm khách 9 người trở lên được miễn phí hành lý ký gửi lên đến 80 kg (4 kiện).

Trước đó, hãng hàng không Jetstar Pacific đã bắt đầu khai thác trở lại các đường bay nội địa. Bên cạnh đường bay trục giữa Hà Nội - TP.HCM, từ 7/5 Jetstar Pacific khai thác 1 chuyến/ngày giữa TP.HCM và Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa. Các đường bay giữa TP.HCM và Pleiku, Chu Lai, Đồng Hới cũng khai thác mỗi tuần 4 chuyến (thứ 2, 4, 6, CN).

Jetstar Pacific

Do trong quá trình tái cơ cấu, các chuyến bay của hãng Jetstar Pacific trong thời gian tới có thể được khai thác vận chuyển hành khách bởi Vietnam Airlines và ngược lại, dưới hình thức hợp tác liên danh theo chiến lược "thương hiệu kép" để tiết kiệm nguồn lực và chi phí của hai hãng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cụ thể, hành khách có thể bay giữa Hà Nội - TP.HCM trên Jetstar Pacific với tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ tương đương các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Lan Oanh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES