Vui hè bất tận tại đảo ngọc Phú Quốc với JW Marriott

24/03/2020

Vi vu hè tại JW Marriott Phú Quốc và nhận ngay ưu đãi giảm 50% cho phòng thứ hai cùng bữa sáng miễn phí

Là khách sạn tốt thứ 6 trên toàn thế giới và tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hân hạnh giới thiệu chương trình ưu đãi “Vui hè bất tận”. Tận hưởng ngay khí hậu nắng ấm tuyệt đẹp và mức giá ưu đãi trong mơ khi đặt các đêm ở từ nay đến ngày 31/10/2020.

Hero_Shot

Với gói ưu đãi nghỉ dưỡng cao cấp, du khách sẽ được miễn phí bữa sáng mỗi ngày cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi, giảm 50% cho phòng thứ hai, giảm 25% cho dịch vụ Spa và dịch vụ ăn uống, miễn phí internet trong khuôn viên khách sạn, miễn phí welcome drink khi nhận phòng.

TQSU_Living Room_Seashell

Tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, các phòng nghỉ đều được sắp xếp tinh tế để nằm sát bên bờ cát trắng và nước biển xanh của đảo ngọc, mang đến cho du khách cảm giác thức dậy mỗi sáng như ở trong một giấc mơ lấp lánh ánh nắng, đặc biệt với nhiệt độ ấm áp 32 độ C.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Sắc xanh đậm sâu thẳm, sắc xanh chàm dịu mắt, xanh dương tươi tắn và cả xanh ngọc lung linh đều đặn chuyển mình cùng với dòng thời gian trôi qua mang theo một quang cảnh biến ảo của khi muôn vàn những sắc độ của màu xanh hòa quyện và tương hỗ với những bãi cát trắng xa ngút tầm mắt. Không những vậy, ngay cả đại dương cũng có thể là một nguồn sinh khí tiếp sức cho kì nghỉ của bạn thông qua những môn thể thao dưới nước như ván chèo và thủy yoga, hay những môn thể thao bãi biển để bạn vui chơi cùng bạn bè và gia đình như bóng chuyền và bóng đá trên cát.

Empty
Empty

Du khách có thể tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng với những ngày thư thái tắm mình trong nắng vàng và sự thích thú khi cảm nhận niềm vui của làn nước trong ngần như pha lê.

Và khi mặt trời ôm trọn biển cả mỗi chiều hoàng hôn cũng là khi bắt đầu những buổi yoga bên thềm biển hay những bữa tối tại một trong những nhà hàng tuyệt hảo nhất hành tinh hay sự thư giãn trong dòng chảy của những nốt nhạc êm đềm trong khu vực spa.

Pink Pearl_Garden

Thông tin thêm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Tel: +84 27 377 9999

Email: [email protected]

My Tống
RELATED ARTICLES