Khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott tại Hà Nội hỗ trợ cho tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười

01/03/2018

Khách sạn thuộc tập đoàn Marriott tại Việt Nam cùng các khách sạn khác của tập đoàn Marriott tại Campuchia chung tay hỗ trợ chương trình thiện nguyện, quyên quỹ chi phí phẫu thuật cho trẻ em chỉnh hình hở hàm ếch và di tật hàm mặt tại Viêt Nam.

Tiếp nối giá trị cốt lõi “Phục Vụ Cộng Đồng”, các khách sạn của Marriott tại Việt Nam và Campuchia chung tay hỗ trợ tổ chức Operation Smile (Phẫu Thuật Nụ Cười) với niềm tin mọi trẻ em đều xứng đáng cuộc sống toàn vẹn và sự trọn vẹn ấy bắt đầu từ một nụ cười. Sự hợp tác này sẽ góp phần gây quỹ phẫu thuật cho tổ chức và chung tay truyền đạt sứ mệnh của tổ chức “Phẫu thuật nụ cười”  là đem đến nụ cười, thay đổi những số phận thông qua các cuộc phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho trẻ em và thanh thiếu niên có di tật bẩm sinh vùng hàm mặt và hở hàm ếch.

 

Với hơn 28 năm hoạt động tại Việt Nam, tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười đã góp phần thay đổi cuộc sống của hơn 41,000 trẻ em. Để biết thêm chi tiết về tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười, vui lòng vào đường dẫn OPERATION SMILE VIETNAM tại địa chỉ http://www.operationsmile.org.vn/

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chi phí phẫu thuật US$350 sẽ giúp cho bé có thể đến trường, tận hưởng bữa ăn một cách trọn vẹn và có thể giao tiếp một cách bình thường. 45 phút phẫu thuật không chỉ phục hồi nụ cười mà còn cải thiện về tinh thần cho các em, qua đó góp phần làm thế giới của chúng ta đang sống trở nên tươi đẹp hơn.

 

Năm 2018, các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott tại Hà Nội cam kết đồng hành cùng tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em. Chương trình hợp tác hỗ trợ bao gồm truyền thông, các hoạt động thiện nguyện gây quỹ tại địa phương và nhiều sự hỗ trợ khác. Các phong thư quyên góp được đặt tại phòng khách của từng khách sạn nhằm khuyến khích khách lưu trú quyên tặng bất kỳ khoản tiền mặt nào để gây quỹ cho chương trình, đồng thời khách sạn sẽ hỗ trợ chương trình về hiện vật như “túi nụ cười” bao gồm : dầu gội đầu, xà bông hay sữa tắm, lược, khăn tắm cho các em sau khi phẫu thuật  và hỗ trợ phòng lưu trú cho thành viên/bác sĩ của tổ chức phẫu thuật nụ cười khi đi công tác hoặc làm nhiệm vụ.

 

 

Các khách sạn tại Việt Nam thuộc tập đoàn sẽ tham gia chương trình hợp tác hỗ trợ:  

  • Sheraton Saigon Hotel & Towers
  • Le Meriden Saigon
  • Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
  • Sheraton Hanoi Hotel 
  • JW Marriott Phu Quoc
  • JW Marriott Hanoi
  • Renaissance Saigon
  • Sheraton Danang
  • Sheraton Tam Ky

 

Four point by Sheraton Da Nang

Hãy chung tay để cả thế giới cùng CƯỜI!

 

Ngọc Anh - Trang

 

RELATED ARTICLES