Ưu đãi hè đặc biệt từ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

13/06/2019

Từ nay đến hết ngày 31/10/2019, hãy cùng khám phá những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và nhận ngay quà tặng lên tới 4.000.000 đồng.

Trải dài bên bờ bãi Khem xinh đẹp cùng hàng dừa xanh rợp bóng mát, thiên đường nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đang có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những du khách tới với đảo ngọc Phú Quốc. Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp chưa bao giờ tuyệt vời đến vậy với điểm tín dụng lên tới 4.000.000 đồng cho các dịch vụ trị liệu spa, dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng và quầy bar khi du khách nghỉ tại khu nghỉ dưỡng, với giá phòng ưu đãi đặc biệt chỉ từ 7.000.000 đồng ++/phòng/đêm.

Empty

Cùng tận hưởng ngày hè rực rỡ với những hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, lặn biển hay khám phá trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng sang trọng Pink Pearl với sự kết hợp đỉnh cao giữa Bếp trưởng Amine Lakhdari và Đầu bếp khách mời sao Michelin Hans Zahner chỉ trong tháng 6 này cùng hàng loạt những hoạt động thú vị khác dành cho mọi gia đình.

Thiên đường nghỉ dưỡng dành cho gia đình trong mùa hè này

Empty

Không quá khi ví von JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay như "Thiên Đường Nhiệt Đới Việt Nam" bởi ở đây, du khách có cơ hội đắm mình trong không gian ẩm thực đẳng cấp tại Dinh thự sang trọng của Madam Hồng Ngọc; thưởng thức những món ăn được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon nhất tại Nhà hàng bên bờ biển Red Rum; nhâm nhi tách trà thơm cùng bánh ngọt Pháp hảo hạng tại French & Co.; khám phá những nền ẩm thực đa dạng tại Khoa Kiến trúc Tempus Fugit hoặc chỉ đơn giản là thả mình trong không gian độc đáo của quầy bar Khoa hóa học, nhâm nhi ly cocktails Rue de Lamarck quyến rũ và lắng nghe từng đợt sóng vỗ về.

Không chỉ vậy, nơi đây còn đưa bạn đến những chuyến phiêu lưu trong câu chuyện kỳ thú cùng cô bé Alice tại xứ sở thần tiên Chanterelle – Spa by JW với những phương pháp trị liệu đầy thư giãn trong khung cảnh độc đáo của Khoa Nấm học.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Screen Shot 2019-06-16 at 7.03.54 AM

Biến giấc mơ mùa hè của bạn và gia đình trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với điểm thưởng tín dụng khi nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngay trong mùa hè này.

  • Với một đêm nghỉ, quý khách sẽ nhận được tín dụng nghỉ dưỡng trị giá 1.000.000 đồng.
  • Với hai đêm nghỉ, quý khách sẽ nhận được tín dụng nghỉ dưỡng trị giá 2.000.000 đồng.
  • Với ba đêm nghỉ, quý khách sẽ nhận được tín dụng nghỉ dưỡng trị giá 4.000.000 đồng.

Với số điểm thưởng trị giá 1.000.000 đồng, bạn đã đủ “ngân sách” cho một buổi tối sang chảnh tại quầy bar Department of Chemistry, nhâm nhi vài ly cocktail sành điệu bên bạn bè rồi hòa mình vào những bản nhạc thời thượng của các DJ quốc tế. Thực đơn buffet hơn 300 món ăn đến từ Pháp-Nhật-Việt tại nhà hàng Tempus Fugit hoặc bữa tối lãng mạn ngay sát bờ biển với đầy ắp các món hải sản nướng BBQ thơm ngon của nhà hàng Red Rum lại là những gợi ý tuyệt vời cho du khách có điểm tín dụng 2.000.000 đồng.

“Bản Hoà Tấu Ẩm Thực Mùa Hè” tại JW Marriott Phu Quoc

Trong tháng 6 này, đầu bếp Pháp tài ba Hans Zahner sẽ có mặt tại nhà hàng ẩm thực cao cấp Pink Pearl, cùng với bếp trưởng Amine sáng tạo nên thực đơn đầy hấp dẫn trong sự kiện “Bản Hoà Tấu Ẩm Thực Mùa Hè” duy nhất vào lúc 18:30, Thứ Bảy, ngày 22/6/2019.

Empty

Sự kiện ẩm thực “Bản Hoà Tấu Ẩm Thực Mùa Hè” hứa hẹn sẽ đem tới cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời với sự tham gia của Đầu bếp Zahner, người đã từng giữ các vị trí quan trọng trong những nhà hàng sao Michelin cao cấp như Sir Elly’s tại The Peninsula Shanghai và La Cuisine tại Raffles Paris. Với mong muốn kết hợp giữa những nguyên liệu địa phương tươi ngon với phương pháp Sous Vide độc đáo, đầu bếp Hans Zahner với kinh nghiệm phong phú sẽ mang tới những trải nghiệm ẩm thực Pháo đỉnh cao nhưng vẫn mang theo hơi thở của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp cùng những cảm nhận của ông về nơi đây.

Cùng đắm chìm trong bản hòa tấu tuyệt vời của hương vị với hai bậc thầy vị giác: đầu bếp sao Michelin Hans Zahner và bếp trưởng Amine Lakhdari tại Pink Pearl trong mùa hè này. Khám phá thực đơn bất ngờ ngập tràn với 5 món và 7 món cùng những nguyên liệu địa phương theo mùa cao cấp như măng tây trắng Landes, trứng cá Sturia Primeur, tôm hùm Nha Trang, bò Wagyu, và sô-cô-la Marou. Hơn hết, điều tuyệt vời là bạn có thể dùng điểm tín dụng có được từ chương trình ưu đãi để tận hưởng bữa tiệc 5 sao đẳng cấp này.

  • Thực đơn 5 món: 3.990.000 đồng ++/ người bao gồm rượu vang
  • Thực đơn 7 món: 4.990.000 đồng ++/người bao gồm rượu vang

*Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các mức giá được công bố tại thời điểm đặt phòng, không áp dụng cho các mức giá đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, đối tác và các mức giá khuyến mãi khác.

Empty

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

Thông tin về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tự hào là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam . Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã thổi hồn vào những mọi ngóc ngách để tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo bao gồm 244 phòng tiện nghi bao gồm nhiều loại phòng, tòa nhà và các khu biệt thự khác nhau. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng: Đại Học Lamarck (University of Lamarck) với mỗi khu nhà được thiết kế dựa trên cảm hứng về một phân khoa khác nhau. Khu nghỉ dưỡng mang đến ẩm thực đẳng cấp, liệu pháp spa tinh tế và một không gian rộng lớn để tổ chức hội nghị, tiệc cưới hay sự kiện trọng đại được thiết kế chỉn chu với tổng diện tích 1.100 m2, được chia thành nhiều phòng ốc với các không gian khác nhau phù hợp với mục đích đa dạng của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

http://www.marriott.com/hotels/travel/pqcjw-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-resort-and-spa/

PV
RELATED ARTICLES