JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ra mắt website tiếng Việt nhân dịp kỷ niệm 1 năm mở cửa

29/01/2018

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã đánh dấu một năm mở cửa thành công nhất định với “bộ sưu tập” các giải thưởng từ quốc gia cho đến toàn thế giới, trong đó có hai giải danh giá nhất thế giới: Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới năm 2017 do tổ chức World Travel Awards trao tặng và Chanterelle - Spa by JW trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng được bình chọn là Spa mới tốt nhất thế giới 2017.

Ông Graham Cooke, Chủ tịch giải thưởng World Travel Awards và World Spa Awards chụp hình lưu niệm cùng ông Ty Collins, Tổng quản lý JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và đại diện chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group.

Để kỷ niệm một năm khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu JW Marriott lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cũng như đặt nền móng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã ra mắt website 100% Tiếng Việt, www.jwmarriottphuquocresort.com, có tích hợp công cụ đặt phòng trực tuyến để giúp cho du khách Việt có thể đặt phòng một cách dễ dàng. Được biết, website này cam kết mang đến giá tốt nhất trên thị trường.

 

Nhân dịp ra mắt website Tiếng Việt, khu nghỉ dưỡng đưa ra ưu đãi đặc biệt giảm lên đến 25% giá phòng niêm yết từ 25/1 đến 25/2 cho kỳ nghỉ từ 25/1 đến hết 25/11/2018 khi đặt phòng trên trang web www.jwmarriottphuquocresort.com . Giá ưu đãi đã bao gồm ăn sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi; thức uống đặc biệt khi khách đến nhận phòng; và Internet tốc độ cao trong resort.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngôn ngữ Tiếng Việt cùng với giao diện thân thiện giúp cho du khách Việt dễ dàng thao tác đặt phòng trên Website

 

Ngoài ra, trên trang web này còn có những thông tin cập nhật liên tục về các chương trình khuyến mãi phòng, dịch vụ nhà hàng, dịch vụ spa từ thương hiệu Spa by JW. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham khảo các thông tin hữu ích về đảo ngọc Phú Quốc, câu chuyện thiết kế truyền cảm hứng về trường đại học giả tưởng Lamarck University, hay các thông tin về phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ tiện ích cũng như khu tổ chức sự kiện – tiệc cưới độc đáo có 1-0-2 tại Việt Nam.

 

Phòng Turquoise Suite với thiết kế độc đáo với màu xanh Ngọc bích đặc trưng, đây là một trong những hạng phòng “hot nhất” khu nghỉ dưỡng luôn trong tình trạng “hết phòng”.

 

Có thể nói, khu nghỉ dưỡng đã thu hút được sự chú ý của công chúng trong và ngoài nước. Đặc biệt, kể từ khi Show diễn thời trang Xuân/ Hè của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra từ tháng 5 năm ngoái với hơn 100 người mẫu hạng A và các khách mời là những người nổi tiếng và doanh nhân, nơi đây đã trở thành “Khu nghỉ dưỡng của các Ngôi sao” khi đã lần lượt tiếp đón hàng loạt các Ngôi sao, Doanh nhân, Blogger, Ca sỹ, Người mẫu, Stylist đến tham quan và nghỉ dưỡng. Từ đó resort đã gây nên sự chú ý của dư luận trong nước, đặc biệt là khách du lịch nghỉ dưỡng nội địa thuộc phân khúc cao cấp.

 

Truy cập ngay www.jwmarriottphuquocresort.com để đặt phòng tại resort JW Marriott Phú Quốc và tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp sang trọng tại đảo ngọc xinh đẹp.

 

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được tập đoàn Sun Group đầu tư, được đưa vào hoạt động vào ngày 25/1/2017 với 238 phòng với nhiều hạng phòng, tòa nhà, biệt thự,…được thiết kế theo chủ đề trường đại học vào những năm 1920.

 

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES