Khám phá đảo ngọc Phú Quốc với dịch vụ Hop on Hop off

18/10/2018

Ngày 11/10/2018, Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức khai trương dịch vụ Hop on Hop off, loại hình dịch vụ du lịch linh hoạt và tiện lợi, kết hợp giữa vận chuyển và tham quan các danh thắng nổi bật, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc.

Empty

Mệnh danh là đảo Ngọc của Việt Nam, Phú Quốc từ lâu đã được ví "thiên đường biển đảo". Bên cạnh những bãi biển quyến rũ: bãi Sao, bãi Dài với bờ cát trắng mịn dài; biển xanh trong vắt màu ngọc bích, Phú Quốc còn thu hút du khách bởi sự gần gũi, mộc mạc của những con suối bình yên; vườn hồ tiêu xanh ngát; những làng chài nhộn nhịp hay khu chợ đêm sầm uất với nguồn hải sản tươi ngon, đầy ắp và nét văn hóa lịch sử, tâm linh đặc sắc.

Empty

Là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sân bay, du lịch lữ hành công ty SASCO khai trương dịch vụ Hop on Hop off, nhằm tạo sự đa dạng cho sản phẩm du lịch Phú Quốc. 15 trạm dừng chân là các điểm tham quan nổi tiếng của Phú Quốc: Khu du lịch Bãi sao, Chùa Hộ Quốc, Làng chài Hàm Ninh, Khu du lịch suối tranh, Trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc, Ngọc trai Ngọc Hiền, sân bay Quốc tế Phú Quốc… Du khách có thể tùy ý lướt nhanh các điểm du lịch hay thong thả tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời ở mỗi điểm dừng. Lịch trình tham quan hoàn toàn do du khách chủ động, thiết kế phù hợp với quỹ thời gian, ý thích của mình.

Empty

Bustour Hop on Hop off có không gian rộng rãi với 45 ghế ngồi phù hợp địa hình và khí hậu của Phú Quốc. Trên xe trang bị wifi, hệ thống thuyết minh bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, giới thiệu những nét đặc sắc của các điểm tham quan nhằm giúp du khách hiểu hơn về văn hóa, con người, lịch sử và cảnh quan tươi đẹp của Phú Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Chỉ với 220.000 đồng, du khách sẽ sở hữu một chiếc vé có giá trị sử dụng liên tục trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt. Du khách có thể bắt đầu tour từ bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình. Xe hoạt động từ 08h00 - 19h00 hàng ngày và tần suất 40 phút/chuyến (cứ cách 40 phút tại bất kỳ điểm nào trong hành trình đều có một xe đến và đi. Vé Bustour Hop on Hop off được bán rộng rãi, trực tuyến trên website www.phuquocbustour.com và tại hệ thống dịch vụ của SASCO (SASCO shop, SASCO travel) tại sân bay Tân Sơn Nhất, các đại lý tại Phú Quốc và trực tiếp qua nhân viên trên Bustour Phú Quốc.

Empty

Đặc biệt trong dịp khai trương dịch vụ, Công ty SASCO triển khai Chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ ngày 11/10 đến hết ngày 31/10/2018, nhằm giới thiệu quảng bá rộng rãi dịch vụ đến du khách trong nước và quốc tế.

Tham gia chương trình, hành khách có Boarding Pass Sài Gòn - Phú Quốc và mua sắm với hóa đơn trị giá từ 200,000 VNĐ trở lên tại SASCO Shop hoặc thưởng thức ẩm thực từ 100,000 VNĐ trở lên tại nhà hàng Nhà hàng The phoenix, Hoa Mai tại ga Quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được tặng ngay 01 vé mời trải nghiệm HOP ON HOP OFF Phú Quốc.

Empty

Một ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nữa là giá vé trải nghiệm dịch vụ HOHO Phú Quốc trong dịp khai trương sẽ chỉ là 132.000 đồng/vé (giảm 40% so với mức giá hiện hành).

Thu Trang - Xuân Nghi
RELATED ARTICLES