Cùng SASCO sẻ chia “Ấm áp yêu thương”

16/11/2017

Trong mùa Giáng sinh này, nếu hành trình của bạn có ngang qua sân bay Tân Sơn Nhất, hãy cùng SASCO sẻ chia, trao gửi những yêu thương để đong đầy niềm vui cho cuộc sống.

Trong hành trình của bạn, chắc hẳn có một lúc nào đó, bạn đã từng nhận sự giúp đỡ từ những người không hề quen biết. Có thể là một lời nhắc “đá chân chống xe lên” từ chiếc xe chạy theo từ phía sau; có thể là một lời chỉ dẫn đường ở một thành phố lạ hay nhường ghế nơi công cộng...Những hành động tử tế, những cử chỉ ân cần xuất hiện trong thời điểm ta lúng túng, bối rối hay gặp một việc khó trên đường khiến ta cảm thấy cuộc sống tràn đầy yêu thương và ấm áp hơn.

“Ấm áp yêu thương” cho trẻ em vùng cao

Ấm áp yêu thương là tên chương trình gây quỹ giúp đỡ trẻ em vùng cao của SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất. Chương trình sẽ giới thiệu những sản phẩm mới, đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng sinh và năm mới. Khi mua các sản phẩm này, khách hàng sẽ góp một số tiền vào quỹ Ấm áp yêu thương, cùng SASCO tặng áo ấm, thực phẩm cho trẻ em vùng cao. Chương trình được thực hiện trong 2 tháng, từ ngày 15/11/2017 đến 15/01/2018.

Từ  ngày 15/11, các cửa hàng SASCO shop đồng loạt giới thiệu mẫu gấu bông mới, phiên bản Yêu thương dành riêng cho mùa Giáng sinh. Khi mua mỗi chú gấu bông, khách hàng đã đóng góp 5.000 đồng/ 25 cents vào quỹ Ấm áp yêu thương.      

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại hệ thống ẩm thực SASCO, gồm các cửa hàng +84 cafe, cửa hàng tiện lợi Fresh2Go và nhà hàng The Phoenix, khi mua mỗi ly nước trong bộ sưu tập Cups of  Sharing,  khách hàng đã đóng góp 3.000 đồng vào quỹ Ấm áp yêu thương.  “Cups of  Sharing” gồm ba thức uống mới: Hug; Kiss; Smile, được pha chế từ các nguyên liệu gừng, quế, sả kết hợp với các loại hoa quả giàu vitamin dưỡng chất: táo, chanh, cam  giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng và dễ chịu hơn khi thời tiết se lạnh.  

Mỗi chuyến đi là dịp sẻ chia

Sau khi kết thúc chương trình, SASCO sẽ dùng toàn bộ số tiền từ quỹ Ấm áp yêu thương cùng các phần quà do nhân viên SASCO đóng góp để mua áo ấm, thực phẩm cho trẻ em nghèo vùng cao. Qua chương trình, SASCO muốn gửi thông điệp: Mỗi chuyến đi, mỗi cuộc hành trình không chỉ là trải nghiệm và dấu ấn trong cuộc sống của bạn mà còn là dịp để chia sẻ và cho đi những yêu thương. Với thông điệp nhân văn cao đẹp đó, SASCO mong muốn được cùng khách hàng, cộng đồng chung tay lan tỏa yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thay vì tiêu dùng thông thường như trước đây, thì tại chương trình này, việc mua sản phẩm còn mang tính nhân văn vì góp phần giúp các trẻ em vùng cao được hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ, ấm áp hơn.

Số tiền đóng góp trên mỗi sản phẩm tuy không lớn nhưng giúp được nhiều trẻ em hạnh phúc hơn và làm hành trình của mỗi hành khách ý nghĩa hơn. Niềm hạnh phúc ấy được cảm nhận, được truyền đi qua những giây phút ta mở lòng, thấu hiểu và trao trọn tình yêu thương.

Bên cạnh quỹ Ấm áp yêu thương, SASCO cũng triển khai nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ người dân vùng bão lũ như: trao 100 triệu đồng hỗ trợ người dân miền Trung bị bão số 10 hay ủng hộ người dân vùng bão Khánh Hòa 500 triệu đồng.

Để tìm hiểu thêm về các hoạt động cộng đồng của SASCO, vui lòng truy cập vào website: http://www.sasco.com.vn

 

RELATED ARTICLES