Khám phá Việt Nam tươi đẹp cùng SASCO

23/04/2017

Du khách trên khắp thế giới, ai đã từng đặt chân đến Việt Nam dù chỉ một lần đều bị thu hút bởi vẻ đẹp choáng ngợp về cảnh sắc núi non trùng điệp, biển trời xanh trong và một nền văn hóa lâu đời giàu bản sắc dân tộc. Từ khắp nơi trên mảnh đất hình chữ S này, bạn có thể cảm nhận được sự thanh bình, êm đềm của cuộc sống.

Không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp, trong mắt du khách nước ngoài, Việt Nam còn đẹp và đáng yêu ở rất nhiều góc độ, trong từng nét văn hóa và từng góc nhỏ của cuộc sống, từ phong cách thưởng thức ẩm thực, trong đó có cà phê.

Đây là một phần đặc sắc trong văn hóa khi người dân ở đây thường uống cafe khắp nơi: bên vỉa hè, trong các khách sạn sang trọng hay ngay tại bến xe, ga tàu, sân bay…

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuỗi quán cà phê lấy tên số code của Việt Nam-TP.HCM 84(8) ngay sảnh chờ: cà phê +84(8). Nơi đây là không gian thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho hành khách, được xem như điểm dừng chân đầu tiên khi khách tới Sài Gòn hay điểm hẹn cuối cùng trước khi khách lên máy bay từ biệt thành phố.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hành khách có thể ngồi uống vội ly cà phê và hôn trộm nụ hôn tiễn đưa thơm lừng mùi Abrica hơn là phải đứng lóng ngóng mà bàn tay không biết để vào đâu? Muốn tâm sự, muốn cầm tay nhau trước mỗi chuyến bay…Sao lại không cầm bằng cách úp hai bàn tay của nhau qua tách cà phê +84 (8) để cảm thấy hơi ấm hương lòng, như hương cà phê, còn mãi theo chân khách trên khắp các nẻo đường.

Trong hành trình của bạn, hãy cùng SASCO khám phá và chia sẻ nét đẹp của thiên nhiên Việt Nam. Mỗi bức ảnh được chia sẻ sẽ là góc nhìn mới về Việt Nam. Đằng sau mỗi bức ảnh ẩn chứa câu chuyện về những con đường, những địa danh trong chuyến đi của bạn cũng như lòng mến yêu của bạn dành cho đất nước Việt Nam tươi đẹp.

+84 (8) là chuỗi thương hiệu cà phê của SASCO tại cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. SASCO kinh doanh đa dạng các dịch vụ tại sân bay như bán lẻ, kinh doanh hàng miễn thuế, nhà hàng, cà phê, cửa hàng miễn thuế, phòng chờ thương gia, dịch vụ du lịch, vận chuyển…

Với mong muốn tăng cường chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách tại sân bay, SASCO không ngừng cải tiến và triển khai những kế hoạch mới, những ý tưởng sáng tạo để góp phần tô điểm cho bức tranh tổng quan về các dịch vụ tại sân bay, quảng bá vẻ đẹp lịch sử, văn hóa, con người Việt cho hành khách trong nước và quốc tế.

Chia sẻ bức ảnh Việt Nam tươi đẹp cùng SASCO

Tại nhà hàng The Phoenix:Với mỗi hóa đơn từ 500 ngàn trở lên, thực khách được tặng một ống kính chụp ảnh dành cho điện thoại. Gửi bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hòa mình cùng thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp bằng ống kính trên tới fanpage “The Phoenix” để nhận E-voucher giảm giá 10% cho lần tiếp theo.(Áp dụng từ 19/4 đến 31/05)

Tại chuỗi cà phê +84:  khách hàng chụp ảnh cùng mô hình ly cà phê +84 và gửi về fanpage cà phê +84 sẽ được tặng voucher giảm giá 10% cho lần kế tiếp. (Áp dụng từ ngày 25/4 đến 30/6).

 

RELATED ARTICLES